Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Quang Dũng hát tình cảm với Mỹ Tâm

 

"Nâng bước ngày mai" là chương trình ca nhạc do Mỹ Tâm thực hiện với mục đích giúp đỡ người nghèo. Trong đêm nhạc, "họa mi tóc nâu" cùng Công ty cổ phần Hùng Vương dành 30 suất học bổng cho các em học sinh ở Buôn Mê Thuột. Sáng nay, 11/6, Mỹ Tâm và đồng nghiệp cùng nhau đến huyện Krongbong, cách thành phố Buôn Mê Thuột 60 km để trao 200 phần quà cho người dân nghèo nơi đây.
Quang Dũng tham gia với tư cách khách mời. Anh song ca tình cảm với Mỹ Tâm bài hát "Yêu thương mong manh" của nhạc sĩ Đức Trí. Nam ca sĩ chia sẻ, anh muốn đồng hành với Mỹ Tâm lâu dài trong công tác xã hội này.
Xuất hiện từ hàng ghế khán giả, Mỹ Tâm khiến khán giả Đăk Lăk bất ngờ khi bước lên hát ăn ý và diễn khá tình cảm cùng Quang Dũng.
Trước đó, Quang Dũng cũng chiếm được nhiều tình cảm của người xem khi remix bài dân ca "Bèo dạt mây trôi" theo tiết tấu nhanh.
Đại diện Ban tổ chức, Mỹ Tâm chia sẻ lời cảm ơn các đồng nghiệp đã tích cực cùng cô trong công việc từ thiện.
"Họa mi tóc nâu" còn hát thật tình cảm bài "Những ngón tay đan" mang ý nghĩa cộng đồng.
Các ca sĩ trẻ cũng ủng hộ đàn chị Mỹ Tâm trong đêm nhạc. Lương Bích Hữu bất ngờ khi nhận được nhiều tràng pháo tay tán thưởng của khán giả cao nguyên.
Nam Cường tiếp tục "Bay giữa ngân hà". Ngoài hát, nam ca sĩ còn tặng thêm một suất học bổng cho chương trình.
Thu Thủy đầy màu sắc với "Con đường tôi đi" và "Chiếc ô thời gian".
Rocker Phạm Viết Thanh đem đến không khí máu lửa cho đêm nhạc khi hát hết mình hai ca khúc “Khúc hát vinh quang” và “Nối vòng tay lớn”.

Theo VnExpress