Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Đoan Trang: 'Áo dài giúp tôi tự tin đến gần khán giả'

- Dường như cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ đã mang đến cho chị nhiều thuận lợi hơn cho nghề nghiệp?

- Trang xin dành lời cảm ơn đến Bước Nhảy Hoàn Vũ, khán giả và ban giám khảo đã dành cho Trang nhiều tình cảm trong những vòng thi vừa qua. Trang cùng êkip của mình đã tạm gác lại hết những kế hoạch âm nhạc và biểu diễn để dành thời gian cho cuộc thi.

Tuy mất nhiều thời gian trong phòng tập nhưng Trang cũng đã có được rất nhiều kỹ năng biểu diễn, được học hỏi về bộ môn dancesport, được thể hiện khả năng trình diễn và sự sáng tạo của mình, được rèn luyện về sức khỏe… và đặc biệt nhất là nhận được sự quan tâm nhiệt tình của khán giả. Đó là động lực rất lớn giúp Trang tự tin làm việc để được cống hiến tiếp tục cho âm nhạc và ngành giải trí Việt Nam trong thời gian tới.

Đoan Trang: 'Áo dài giúp tôi tự tin đến gần khán giả'

- Còn hai vòng thi quan trọng, phải “chiến đấu” với những đối thủ nặng ký, Đoan Trang có nghĩ mình sẽ giành chiến thắng?

- Trang, chị Siu hay Ngô Thanh Vân đều là những người đồng nghiệp tốt của nhau. Tất cả chúng tôi tham gia cuộc thi này để cùng ban tổ chức đem đến những giờ phát sóng thật hay, thật hấp dẫn mang tính giải trí cao dành tặng khán giả. Vì ý nghĩa đó, chương trình đã nhận được sự quan tâm cao chứng tỏ chúng tôi đã làm cho khán giả hài lòng và những ý kiến của khán giả sẽ giúp chúng tôi tiếp tục nỗ lực.

Đến giai đoạn này, quan trọng nhất là sự ủng hộ của khán giả, thắng thua không quan trọng, quan trọng là Trang và những đồng nghiệp có làm hài lòng khán giả hay không? Đó là điều khiến Trang trăn trở, dốc hết sức mình và tập trung cao độ cho việc luyện tập và sự sáng tạo. Chúng tôi sẽ phải “chiến đấu” với nhau để tạo ra những tiết mục hay, điều đó là quan trọng hơn cả.

- Chị đã mang đến hình ảnh cô gái Việt Nam trong một cuộc thi khiêu vũ, điều gì khiến chị nghĩ mình mặc áo dài và nhảy dancesport?

- Trang rất yêu chiếc áo dài Việt Nam. Với áo dài, Trang tự tin hơn và thấy mình đẹp, quyến rũ và là “Đoan Trang” hơn tất cả các trang phục khác. Trang nhận được nhiều sự khen ngợi khi mặc áo dài kết hợp quần jeans khỏe khoắn, phù hợp với vóc dáng cũng như công việc của mình. Từ sự yêu thích đó, Trang luôn muốn được mặc áo dài trong tất cả hoạt động âm nhạc của mình.

Tham gia Bước nhảy hoàn vũ, Trang muốn mặc áo dài từ những vòng đầu tiên nhưng phải đến khi có cơ hội nhảy Rumba - một điệu nhảy chậm rãi, nữ tính và quyến rũ Trang mới mặc áo dài và thể hiện đúng tinh thần của câu chuyện tình yêu của một cô gái Việt Nam với anh chàng Bulgari. Đêm diễn đó, Trang được nhiều người khen ngợi, có cả những nhà thiết kế thời trang, những ca sĩ đồng nghiệp, những người bạn làm giảng viên đại học,… Như vậy, Trang đã không làm khán giả thất vọng đúng không?

Đoan Trang: 'Áo dài giúp tôi tự tin đến gần khán giả'

- Nhưng cũng có ý kiến cho rằng chị đã quá sức sáng tạo với áo dài truyền thống, những điệu nhảy quá quyến rũ cùng bạn nhảy khiến áo dài mất đi nét duyên dáng của nó?

- Có những người bạn nước ngoài luôn bảo Trang rằng chiếc áo dài Việt Nam trong mắt họ là trang phục truyền thống gợi cảm nhất mà họ từng thấy. Trang nghĩ đó là niềm tự hào của người phụ nữ Việt Nam khi được mặc áo dài. Nó là sự tự nhiên, là văn hóa và là giá trị riêng biệt mà chỉ phụ nữ Việt Nam mới có được. Tại sao Trang lại không có quyền mặc áo dài để tham gia một cuộc thi về nghệ thuật, về văn hóa cũng mang tính truyền thống của Châu Âu là khiêu vũ? Trang không mặc áo dài để nhảy breakdance hay những vũ điệu quá nóng bỏng để làm mất đi hình ảnh đẹp của áo dài. Quan điểm của Trang là phải luôn mặc trang phục phù hợp, tôn được vẻ đẹp của màn trình diễn và xây dựng cho mình hình ảnh thật tốt nhưng phải là nét riêng biệt của mình trước công chúng.

Với vũ điệu Rumba, nếu tinh ý thì các bạn cũng sẽ cảm nhận được sự duyên dáng rất nữ tính của nó và áo dài là lựa chọn số một của Trang. Ban giám khảo và những nhà chuyên môn họ cũng sẽ có lý do riêng để dành cho Trang số điểm cao như thế!

- Với áo dài, chị có những dự định gì cho hình ảnh âm nhạc sắp tới của mình?

- Trang đã mặc áo dài để hát Ngày Xưa Hoàng Thị, Ngẫu hứng sông Hồng, Quạt giấy, Guốc Mộc… và chắc chắn chiếc áo dài sẽ còn gắn bó với âm nhạc của Trang trong tương lai. Một album nhạc unplugged hát tiếng Anh, một album nhạc hiện đại kết hợp dân tộc sẽ ra mắt trong năm nay, Trang muốn hình ảnh cô gái Việt Nam thời hiện đại sẽ được khắc họa rõ nét hơn để giúp các bạn trẻ cùng Trang tự tin hơn với giá trị truyền thống rất đẹp của người Việt Nam mình. Là một người nghệ sĩ, sự sáng tạo và định hướng là hướng đi tích cực mà Trang cùng êkip của mình sẽ nghiêm túc làm việc để cống hiến cho khán giả.

- Đoan Trang có nghĩ rằng các bạn nghệ sĩ trẻ hiện nay đang dần mất đi những giá trị truyền thống trong việc cư xử, hoạt động nghệ thuật hay việc đón nhận những cái hiện đại với sự nông cạn không? Bằng chứng là những scandal và những sản phẩm âm nhạc hời hợt, không chất lượng?

- Trang nghĩ rằng có rất nhiều cách để mình gìn giữ giá trị truyền thống và lấy giá trị đó làm nền tảng sống cho mình. Không riêng gì các bạn nghệ sĩ, ngay cả những ngành nghề khác, các bạn trẻ cũng đang lâm vào một tình trạng chung là sự phát triển quá nhanh của công nghệ thông tin, của thế giới ảo. Nếu không tỉnh táo và trang bị nền tảng kiến thức cơ bản, các bạn sẽ bị hoang mang và không nhận định được giá trị thật trong cuộc sống. Truyền thông và cơ quan quản lý cũng là những nhân tố quan trọng trong việc định hướng lối sống, suy nghĩ của các bạn trẻ. Nếu dễ dãi sẽ mất đi sự kiểm soát và hệ quả từ sự dễ dãi này rất nghiêm trọng.

Trang luôn nhìn về hướng tích cực của các bạn trẻ, vẫn có rất nhiều những tài năng, sự sáng tạo của họ luôn tạo được sự bất ngờ đối với người làm nghề nhiều năm như Trang. Họ thiếu sự ủng hộ và định hướng của người đi trước và nếu có sự đầu tư đúng mức, chuyên nghiệp cho họ, chúng ta sẽ có đội ngũ kế thừa rất tốt. Trang cùng ekip của mình luôn tìm kiếm những cộng sự như thế!

- Trở lại với "Bước nhảy hoàn vũ", Trang đã chuẩn bị gì cho những điệu nhảy kế tiếp?

- Bước nhảy hoàn vũ còn hai vòng thi cuối cùng, Trang cùng bạn nhảy Evgeni cũng đã luyện tập và chuẩn bị cho mình những màn trình diễn hi vọng mang đến sự thú vị về chuyên môn cũng như tính giải trí cho khán giả. Những góp ý của khán giả, Ban giám khảo đã giúp cho Trang suy nghĩ rất nhiều về phần dự thi sắp tới.

Trang đã chọn được trang phục phù hợp cho điệu Paso Doble, giúp Trang thể hiện được năng khiếu của mình. Còn với điệu Valse, Trang hi vọng khán giả sẽ ủng hộ cho trang phục đặc biệt mà Trang cùng Evgeni đã lựa chọn rất kỹ. Quý vị khán giả hãy cùng xem và đón nhận nhé!