Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Cẩm Ly làm live show miễn phí

được nhiều đối tượng khán giả yêu mến. Hình ảnh một Cẩm Ly dịu dàng, nữ tính trong tà áo dài hoặc tà áo bà ba Nam Bộ đã trở nên quen thuộc với rất nhiều người yêu mến giọng ca chị Tư.

Tuy nhiên, ở bộ ảnh dưới đây người xem sẽ không khỏi bất ngờ bởi Cẩm Ly lần đầu tiên xuất hiện trong một bộ trang phục hết sức gợi cảm, dưới ý tưởng của nhiếp ảnh gia Quốc Huy. Theo nhạc sỹ Minh Vy, ông xã của chị Tư thì bộ ảnh dưới đây được chụp để phục vụ cho một chương trình ca nhạc sắp tới.

Theo nhạc sĩ Minh Vy thì “sau live show Tự tình quê hương của Cẩm Ly, chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Nhiều khán giả đề nghị làm tiếp một chương trình như thế để họ được thưởng thức. Ngay cả khi Tự tình quê hương diễn ra cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ báo giới, truyền thông vì đây là live show nhạc dân ca và nhạc trữ tình đầu tiên ở Việt Nam. Thấy vậy, tôi cũng định sẽ làm tiếp một live show nữa nhưng nếu như thế thì ba năm liên tiếp Ly làm tới ba live show là hơi nhiều (trước đó Cẩm Ly đã làm 2 chương trình: Kỷ niệm 15 năm ca hátTự tình quê hương). Sự xuất hiện dày đặc hay liên tục quá dễ tạo nên sự nhàm chán đối với khán giả. Suy nghĩ kĩ tôi quyết định năm nay, vào tháng 27/8 tôi sẽ tổ chức quay hình cho Cẩm Ly”.

Mặc dù gọi là quay hình nhưng toàn bộ sân khấu, dàn âm thanh, ánh sáng, phục trang, đạo cụ… sẽ được thực hiện như một live show thật, chỉ có khác là Cẩm Ly – Minh Vy sẽ không bán vé. Những người thực sự yêu mến giọng hát Cẩm Ly và các fan muốn được xem Cẩm Ly biểu diễn sẽ liên hệ với bên Kim Lợi studio hoặc fan club Cẩm Ly để được phát một tấm vé miễn phí tham dự chương trình.

Cùng song ca với Cẩm Ly trong một số cảnh quay trong live show lần này sẽ có: danh hài Hoài Linh, Đan Trường, Quốc Đại và một nam ca sĩ hoàn toàn mới, rất đặc biệt mà Kim Lợi chưa thể bật mí.

Cũng trong thời điểm này, Cẩm Ly sẽ phát hành hai album, một nhạc trẻ và một nhạc dân ca. Trong đó Kim Lợi sẽ lựa chọn khoảng 7 ca khúc để thực hiện các cảnh quay vào chính ngày phát hành album. Và khoảng tháng 10 tới sẽ Cẩm Ly sẽ lại ra một album nhạc trữ tình.

Lý giải về việc cùng một thời điểm mà ra tới 2 album, ông xã Cẩm Ly giải thích: “Từ đầu năm đến giờ Cẩm Ly không ra một album nào cả nên việc ra cùng một lúc hai sảm phẩm Đến bao giờ anh biết thuộc dòng nhạc trẻ và Gió lên thuộc dòng nhạc dân ca là hợp lý. Khán giả sẽ không bị nhàm chán bởi 2 album thuộc 2 dòng nhạc khác nhau. Và điều đó cũng có nghĩa là trong live show sắp tới Cẩm Ly sẽ hát cả nhạc dân ca, nhạc trữ tình và nhạc trẻ nữa”.

Cẩm Ly làm live show miễn phí
Cẩm Ly làm live show miễn phí
Cẩm Ly làm live show miễn phí
Cẩm Ly làm live show miễn phí
Cẩm Ly làm live show miễn phí

Theo Zing