Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Lệ Quyên được đề cử nghệ sĩ của năm

Năm 2013 được xem là một trong những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ Hà Thành. Ra liên tiếp 2 Album nhạc, thử sức ở mảng nhạc trẻ, tổ chức Q show công phu kỷ niệm 15 năm ca hát. Lệ Quyên để lại khá nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả yêu nhạc.

Là một trong số ít nữ ca sĩ hiện nay luôn đi song hành hai dòng nhạc, một trữ tình với nhiều kỉ niệm trong thời vang bóng và một là những tình khúc đang được khán giả trẻ lựa chọn, ca sĩ Lệ Quyên gần như chiếm lĩnh vị trí rất riêng trong lòng giới mộ điệu khi hòa vào nhiều dòng cảm xúc khác nhau. Sau nhiều thời gian ấp ủ, Lệ Quyên ra mắt liền lúc 2 album nhạc Con tim dại khờ Vol. 5 và Dòng thời gian. Giọng hát đầy tình cảm của Lệ Quyên một lần nữa khiến cho giới mộ điệu phải mềm lòng với album nhạc trẻ Con Tim Dại Khờ với 8 bản tình ca. Cũng khá lâu Lệ Quyên mới chính thức có album nhạc trẻ với những ca khúc mới. Album Dòng Thời Gian được cho là thể hiện nhiều cảm xúc của cô nhất từ trước đến nay. Đó không chỉ là suy nghĩ, cách hát của một ca sĩ thế hệ hôm nay nhìn về quá khứ, lắng nghe và cảm nhận nét đẹp trong âm nhạc ngày xưa mà còn là người sẽ kể tiếp những câu chuyện tình ấy trong không khí cuộc sống âm nhạc hôm nay. Bao gồm các ca khúc Xin còn gọi tên nhau, Dấu tình sầu, Đêm đông, Niệm khúc cuối, Bản tình cuối, Xóm đêm, Nửa hồn thương đau...Cô cũng tung ra 2 MV Quá Muộn Màng và Con Tim Dại Khờ, vốn mang lại nhiều bất ngờ cho một cô ca sĩ hiếm hoi mới ra một MV. Q Show có thể nói là một liveshow khiến người xem phải thưởng thức nó từ đầu đến cuối. Không chỉ là một liveshow, người xem như sống lại 15 năm bền bỉ Lệ Quyên đã theo đuổi âm nhạc. Cô không chọn việc cường điệu chặng đường 15 năm ca hát của mình từ các giải thưởng, thành tích được đếm bằng con số mà trừu tượng hơn, mơ mộng hơn một chút khi câu chuyện của Q Show được gói gọn trọn vẹn trong một “giấc mơ”. Như một “người thợ” chuyên cần với đam mê của mình, Lệ Quyên đã dệt từng lát cắt, từng mảnh ghép, từng cơn sóng thăng trầm trong nghiệp duyên của mình từ giọng hát. Lệ Quyên cho thấy bản lĩnh của mình sau 15 năm ca hát, đó không hẳn là hình ảnh một người ca sĩ dày dạn kinh nghiệm, hay hàng chục giải thưởng, hàng ngàn băng đĩa được bán ra, mà chính là sự trải nghiệm về nghề, sự may mắn khi khán giả luôn bên cạnh và gia đình sẵn sàng ủng hộ cô từng giây từng phút..

Cô cũng có một năm tích cực với các hoạt động xã hội và khá “sạch” khi tránh xa được các ồn ào, thị phi trong showbiz Việt. Cô cùng Hồ Ngọc Hà đã đứng ta tổ chức đêm nhạc quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt tại miền Trung với sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ Việt và thu được hơn 1 tỷ đồng để chuyển đến tay đồng bào. Đôi bạn thân đích thân về Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng để thăm hỏi và giúp đỡ kịp thời những hộ gia đình bị thiệt hại nặng nề bởi đợt thiên tai vừa qua. Chọn cách sống giản đơn, không ồn ào, cũng không quá thường xuyên cập nhật hoạt động bản thân trên các phương tiện thông tin đại chúng, Lệ Quyên khẳng định mình bằng chính những tác phẩm ấp ủ dài lâu, có sức sống và được đầu tư nghiêm túc. Với những gì đã thể hiện trong năm 2013, cô là ứng cử viên sáng giá cho giải Nghệ sĩ của năm – vị trí phản ảnh tinh thần của giới nghệ sĩ Việt nói chung và mang tính định hướng cho lớp nghệ sĩ sau. Đêm Gala công bố kết quả và trao giải ZMA 2013 được diễn ra lúc 18h30 thứ ba, ngày 07/01/2014 tại Nhà hát Hoà Bình.