Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Lệ Quyên mặt mộc đi mừng tết sớm cho người neo đơn

Sau đêm nhạc Lệ Quyên đã chia số tiền này thành nhiều phần nhỏ để có thể giúp đỡ được nhiều hơn. Cụ thể là dành 50 triệu cho nhạc sĩ Thanh Bình, 52 triệu cho các bậc tiền bối ở viện dưỡng lão nghệ sĩ quận 8, 20 triệu cho các trẻ em bị nhiễm HIV, 30 triệu cho hơn 100 cụ già neo đơn ở mái ấm Thiên Ân cùng 2 phần quà mỗi phần 5 triệu giúp đỡ cho soạn giả Viễn Châu năm nay ngoài 92 tuổi và một bậc nghệ sĩ lão thành tên Hà đang gặp khó khăn. Ngoài ra còn hơn 500 kg gạo.

>

 

Đi cùng Lệ Quyên trong chuyến đi ý nghĩa này là nghệ sĩ Hồng Nga. Bà cũng không khỏi xúc động trước tấm lòng của Lệ Quyên khi đứng ra tổ chức những đêm nhạc ý nghĩa như thế này. Nghệ sĩ Hồng Nga bùi ngùi chia sẻ: “Con cho cô đăng ký được hát những chương trình ý nghĩa như thế này nhé. Con làm chương trình thì cứ gọi cô, cô sẽ sẵn sàng tham gia”

Mong ước của nghệ sĩ Hồng Nga là khi năm 70 tuổi, bà sẽ làm 1 đêm nhạc từ giã sân khấu và dành toàn bộ doanh thu để làm những việc thiện nguyện, giúp đỡ các đồng nghiệp đang gặp khó khăn và những mãnh đời bất hạnh

Sau chuyến thăm viện dưỡng lão, chia tay nghệ sĩ Hồng Nga, Lệ Quyên còn đến trao tiền và gạo cho các trẻ em bị nhiễm HIV và các cụ già neo đơn.