Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Thanh Lam tham gia Hòa nhạc Toyota xuyên Việt 2010

là "Các tác phẩm đặc sắc viết về Hà Nội". Khán giả sẽ có cơ hội được thưởng thức hai ca khúc bất hủ của âm nhạc Việt Nam là Người Hà Nội (cố nhạc sĩ Nguyễn Đình Thi) và Hoa Sữa (nhạc sĩ Hồng Đăng) qua phần thể hiện của nữ ca sĩ Thanh Lam kết hợp với Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam do nhạc trưởng Honda Tetsuji chỉ huy.

Hòa nhạc Toyota xuyên Việt sẽ được tổ chức tại bốn thành phố lớn của Việt Nam: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và TP HCM. Ảnh: BTC.

Ngoài ra, các đêm diễn cũng sẽ đem tới cho công chúng yêu nhạc những trích đoạn trong nhiều tác phẩm cổ điển nổi tiếng nhất trên thế giới như Swan Lake (Hồ thiên nga), Nutcracker (Kẹp hạt dẻ) hay Die Moldau của các nhạc sĩ vĩ đại P.I. Tchaikovsky, G. Bizet, F. Suppe...

Sự kết hợp của Dàn nhạc giao hưởng với những nhạc phẩm bất hủ viết về Hà Nội hứa hẹn đem tới cho khán giả nhiều cảm xúc mới mẻ. Ngoài nhạc phẩm Hoa Sữa đã gắn liền với tên tuổi của mình, đây là lần đầu tiên Thanh Lam biểu diễn ca khúc Người Hà Nội. Nữ ca sĩ gốc Quảng Nam tâm sự: "Mặc dù chưa từng thể hiện Người Hà Nội trên sân khấu, lần này tôi sẽ tìm cách tốt nhất để gửi gắm tâm hồn mình khi biểu diễn tác phẩm bất hủ này". Ông Ngô Hoàng Quân - giám đốc Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam cho biết diva Thanh Lam đã phải hủy nhiều show diễn tại châu Âu và Mỹ trong tháng 7 để dành toàn tâm toàn ý cho chương trình Hòa nhạc Toyota xuyên Việt.

Thanh Lam đồng hành cùng hòa nhạc Toyota xuyên Việt 2010. Ảnh: wiki.

Trong buổi họp báo ngày 23/6, Thanh Lam cũng chia sẻ rằng với sự trợ giúp của Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam, cô và ca sĩ Tùng Dương sẽ thu âm một đĩa nhạc cổ điển kết hợp với những giai điệu kinh điển của âm nhạc Việt Nam vào tháng 10 năm nay.

Cũng giống như mọi năm, giữa chương trình khán giả yêu âm nhạc sẽ có cơ hội thử nghiệm để trở thành người chỉ huy dàn nhạc qua trò chơi "Tập làm chỉ huy" và nhận quà. Toàn bộ số tiền bán vé từ các đêm diễn sẽ được sử dụng cho chương trình học bổng Toyota hỗ trợ tài năng âm nhạc trẻ Việt Nam. Hướng tới Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội và cũng là để đáp ứng nhu cầu của khán giả thủ đô, chương trình năm nay sẽ diễn ra hai đêm tại Hà Nội.

Nhạc trưởng người Nhật Bản Honda Tetsuji tiếp tục chỉ huy Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam lần này. Ảnh: BTC.

Hòa nhạc Toyota xuyên Việt 2010 bắt đầu với đêm nhạc tại Nhà hát lớn Hà Nội vào lúc 20h các ngày 7/7 và 8/7. Ngày 20/7, Dàn nhạc sẽ đến với khán giả đất Cảng tại Nhà hát thành phố Hải Phòng. Điểm dừng chân tiếp theo là Đà Nẵng (Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng 23/7). Chương trình kết thúc vào ngày 25/7 tại Nhà hát TP HCM.

Theo Vnexpress