Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Vietnam Idol 2010: Dũng “Khùng” làm giám khảo

 

Là đạo diễn của một loạt phim điện ảnh gây được tiếng vang gần đây như Những nụ hôn rực rỡ, Nụ hôn thần chết…, đạo diễn sinh năm 1978 này được đánh giá như là một trong những đạo diễn trẻ, tài năng và nổi tiếng nhất hiện nay của điện ảnh Việt Nam.

 

Dũng “Khùng” cũng đạo diễn đã trình làng bộ phim mới nhất nói về niềm đam mê ca hát và nỗ lực thực hiện ước mơ của các bạn trẻ hiện nay với khẩu hiệu và nội dung khá phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Vietnam Idol có tên là Những nụ hôn rực rỡ.
Dũng "Khùng" sẽ làm giám khảo cho cuộc thi Vietnam Idol 2010

 

Nhiệm vụ đầu tiên của đạo diễn Dũng “Khùng” trên cương vị mới chính là tham gia vòng thử giọng tại miền Trung diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 27 và 28/6 tới đây. Sau đó, anh cùng với những giám khảo khác sẽ có chuyến hành trình tới những thành phố lớn như: Hà Nội, Cần Thơ, TPHCM.

 

Vào ngày 29/6, các thí sinh đã được chọn lọc từ vòng sơ tuyển sẽ trực tiếp trình bày phần thi của mình trước ba vị giám khảo. Nếu vượt qua được vòng thử giọng, thí sinh sẽ nhận được tấm "vé vàng" để tiến một bước gần hơn với ước mơ âm nhạc của mình.

 

Cùng đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực trong cuộc thi âm nhạc uy tín này cùng với Dũng “Khùng” chính là hai gương mặt quen thuộc ở vai trò giám khảo cho Vietnam Idol: nữ ca sĩ Siu Black và nhạc sĩ Quốc Trung, con trai của NSND Trung Kiên - cây cổ thụ của dòng nhạc Opera, nhạc cách mạng Việt Nam. Người sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho cuộc thi này chính là MC Phan Anh đến từ Hà Nội.

 

Đây là lần thứ 3 cuộc thi Vietnam Idol được tổ chức tại Việt Nam sau một lần tạm ngưng vào năm 2009. Trước đó cuộc thi này đã tìm ra hai gương mặt Idol đầu tiên là nữ ca sĩ Phương Vy - quán quân năm 2007 và nam ca sĩ Quốc Thiên - quán quân Vietnam Idol 2008.

Theo dantri