Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Ý Lan về nước hát nhạc Phạm Duy

mà còn ở phong cách điệu nghệ trên sân khấu.Chị được đánh giá là một trong những tên tuổi lớn của làng nhạc hải ngoại, thể hiện thành công dòng nhạc Phạm Duy. Trong album Khi tôi về phát hành ở Mỹ, chính nhạc sĩ đã trực tiếp viết lời tựa, khen ngợi Ý Lan là thế hệ tiếp nối thể hiện thành công các sáng tác của ông, sau nữ danh ca Thái Thanh.

 

Từng về nước biểu diễn vài lần nhưng trong đêm nhạc "Mơ giấc mộng dài", Ý Lan sẽ chính thức bước lên sân khấu lớn và hát cho khán giả trong nước thưởng thức. Ảnh: K.H.

Phần trình diễn của nữ danh ca hải ngoại được xem là điểm nhấn trong đêm nhạc Phạm Duy tại TP HCM lần này. Ý Lan sẽ hát đơn các ca khúc giàu kịch tính như: Kiếp nào có yêu nhau, Tóc mai sợi vắn sợi dài, Tôi đang mơ giấc mộng dài... bằng phong cách quyến rũ đặc trưng. Chị cũng sẽ kết hợp với các ca sĩ khác hòa giọng, tạo nên tiết mục cuối, hứa hẹn nhiều bất ngờ cho khán giả.

"Mơ giấc mộng dài" là chương trình nhạc Phạm Duy thứ ba được tổ chức trong nước. Dựa trên ý tưởng từ bài hát nổi tiếng Tôi đang mơ giấc mộng dài, đêm nhạc là lời tự sự về những hoài niệm, những đắm say mà mỗi con người không bao giờ muốn để mất đi trong đời. Qua những bài hát vừa được phổ biến và nổi tiếng của nhạc sĩ Phạm Duy như: Nếu một ngày em sẽ qua đời, Chiều về trên sông, Hẹn hò, Trên đồi xuân, Tỳ bà..., khán giả có dịp ngẫm ngợi về quá khứ, thăng trầm trong cuộc đời và những khúc quanh tình cảm mà ai cũng từng đi qua.

Ở tuổi 90, nhạc sĩ Phạm Duy vẫn sáng tác nhiều ca khúc nhạc đậm chất tình yêu. Ảnh: H.T.

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam sẽ dàn dựng đêm nhạc. Nội dung chương trình diễn ra như một câu chuyện dài về đời người gồm 4 chương, tượng trưng cho 4 giai đoạn của một đời người: Tuổi ấu thơ, Tuổi yêu đương, Tuổi day dứt và Tuổi đá vàng. Phần hòa âm phối khí sẽ do nhạc sĩ Hoài Sa, Võ Thiện Thanh và Trần Thanh Tùng đảm trách.

Theo VnExpress