Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Lê Minh Sơn kể kỷ niệm với các nữ nghệ sĩ



 

Đêm nhạc bắt đầu từ 18h. Lê Minh Sơn đến rất sớm, tự làm MC cho chương trình.
Âm thanh chưa được tốt nhưng nhạc sĩ vẫn cười rất tươi, khiến khán giả trong chương trình cảm nhận được sự gần gũi, thật thà từ "chất nhà quê" của anh.
Bắt đầu chơi rock từ năm 14 tuổi rồi chuyển sang nhạc jazz, Lê Minh Sơn lại nổi danh ở dòng nhạc dân gian đương đại. Khoe giọng hát trong ca khúc "Mình là đàn ông", Lê Minh Sơn khiến gần 300 khán giả có mặt vô cùng hứng thú.
Bản thân nghệ sĩ cũng cảm thấy ngạc nhiên đến thú vị với những giọng ca "cây nhà lá vườn" của FPT và phần câu hỏi về kỷ niệm sáng tác "Cặp ba lá". Tuy nhiên, Lê Minh Sơn không kể những kỷ niệm tình yêu vì muốn giữ nó cho riêng mình.
Bù lại, Lê Minh Sơn sẵn sàng chia sẻ về những nữ nghệ sĩ thân thiết gắn bó với anh. Trịnh Minh Hiền - cô gái chơi violon có tiếng đất Hà thành - quen Sơn từ ngày còn rất trẻ. Khi ấy Trịnh Minh Hiền cũng như bao cô gái khác, chịu ảnh hưởng của phim Hàn, tóc nhuộm xanh đỏ, mắt môi đều màu tím, ngồi khóc vì "nắng chiếu vào mắt em".
Hoàng Quyên là phát hiện mới của Lê Minh Sơn. Cô gái 17 tuổi anh gặp khi chấm thi Tiếng hát học sinh, sinh viên Hà Nội và được Lê Minh Sơn bỏ tiền ra trao giải. Sau cuộc thi, nhạc sĩ gọi điện nhưng Hoàng Quyên cảnh giác không chịu gặp. Cuối cùng Sơn phải khẳng định: "Anh không thích đàn bà trẻ con".
Cô được Lê Minh Sơn ưu ái dành cho hai ca khúc mới "Rét đầu mùa" và "Ổi ương đầu cành". "ỔI ương đầu cành" là sáng tác ngẫu hứng của Sơn khi Quyên bảo: "Anh có bài hát nào về tình yêu đầu ẩm ương, cứ cãi nhau suốt ngày không?".
Ngọc Khuê có thể xem là người gắn bó với Lê Minh Sơn nhất. Sơn phát hiện ra Khuê cũng từ một cuộc thi. Ngày đó, các thầy cô trong trường nhạc thường đánh giá sinh viên ở khả năng lên giọng cao chót vót, Khuê không làm được nên luôn bị điểm thấp. Lê Minh Sơn khi đó đã khẳng định với họ: "Đây là tài năng chứ đâu". Nhưng không ai tin anh.
Chính vì thế, Sơn đã đưa Khuê vào ban nhạc Anh Em của mình.
Trong đêm nhạc 9/7, Ngọc Khuê hát "Bên bờ ao nhà mình" và "Chuồn chuồn ớt". Lê Minh Sơn nổi da gà vì "chưa bao giờ thấy Khuê hát "Chuồn chuồn ớt" hay như vậy".

Theo VnExpress