Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Hồ Ngọc Hà tái hợp nam người mẫu điển trai

Clip "Tìm lại giấc mơ" được phát hành dưới dạng DVD tặng kèm album cùng tên của Hồ Ngọc Hà, đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau khi sinh con.
Lần thứ hai, Hồ Ngọc Hà và Edward kết hợp cùng nhau, sau lần diễn chung khá ăn ý trong video clip "Yêu thương nhạt nhòa".
Nội dung "Tìm lại giấc mơ" là chuyện tình đẹp, lãng mạn của một đôi tình nhân trẻ. Họ yêu nhau chân thành và có nhiều kỷ niệm bên nhau.
Tuy ngọt ngào nhưng cuộc tình này không trọn. Một người bỏ đi để lại nửa kia ở lại trong day dứt, xót xa và tiếc nuối.
Toàn bộ câu chuyện được chuyển tải nhẹ nhàng. Các khung hình lướt qua để lại nhiều cảm xúc cho người xem.
Lần đầu tiên, Hồ Ngọc Hà quay clip ngoại cảnh. Đa phần bối cảnh được thực hiện tại Đồng Nai và TP HCM. Toàn bộ phần hình ảnh trong clip được êkíp chăm chút khá kỹ lưỡng và đẹp mắt.
Để có được những cảnh quay chạy xe trên đường vắng, cả êkíp đã phải thức dậy từ 5h sáng để chuẩn bị. Cả hai tuy chỉ xuất hiện vài chục giây trên màn hình nhưng mất gần hơn 3 giờ đồng hồ diễn xuất.
Thời gian quay clip là lúc nữ ca sĩ mang thai. Nhưng Hồ Ngọc Hà không ngần ngại vào các khu rừng ở miền Đông Nam bộ để có những cảnh quay đẹp mắt như đốt lửa trại đêm khuya...
Tuy chỉ sử dụng 5 phút cho phần hình ảnh, nhưng cả êkíp huy động gần 30 người, mất 2 ngày làm việc liên tục từ sáng sớm đến tận đêm khuya.

Theo VnExpress