Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

NSƯT Y Moan tổ chức liveshow vào tháng 8


Ca sỹ Y Vol - con trai của NSƯT Y Moan cho biết: “Đã từ lâu ba tôi luôn mong muốn có một đêm diễn với khán giả thủ đô. Tôi và nhạc sỹ Nguyễn Cường đang nỗ lực thực hiện tâm nguyện này của ba tôi. Với những gì đang cố gắng, một đêm nhạc dành riêng cho ba và khán giả thủ đô sẽ được tổ chức vào ngày 6/8 tới tại Nhà hát ca múa Âu Cơ. Đây là liveshow mang nhiều ý nghĩa. Khán giả yêu mến giọng hát của ba tôi sẽ được nghe lại những ca khúc từng gắn bó với tên tuổi Y Moan suốt những năm qua. Đó là đêm nhạc để ba tôi tri ân với khán giả của mình”.

Hiện tại, Y Vol và nhạc sỹ Nguyễn Cường đang gấp rút chuẩn bị. Được biết, sân khấu sẽ được dàn dựng đậm chất Tây Nguyên nhất. Ban nhạc Đồng đội là ban nhạc chơi chính trong liveshow. Và những ca khúc từng gắn bó với “giọng ca của đại ngàn” sẽ được vang lên với Giấc mơ cha-pi, Đi tìm lời ru mặt trời, Ơi M’Drak ...

Y Vol khẳng định: “Với khoảng thời gian hạn hẹp, chúng tôi sẽ cố gắng để làm tốt nhất có thể. Sân khấu dàn dựng công phu, đêm nhạc được chuẩn bị kỹ lưỡng. Ba tôi sẽ sớm ra Hà Nội để tập cùng ban nhạc. Đây là đêm nhạc rất có ý nghĩa với ba, tôi tin, ba sẽ làm hết sức mình”.

Và với những ai yêu tiếng hát Y Moan, yêu những bức tranh Tây Nguyên hùng vĩ được Y Moan vẽ bằng lời sẽ được đứng trước sân khấu, được ngắm nhìn, được chiêm ngưỡng những thảo nguyên xanh bao la, những núi cao rừng thiêng, những ước mong đi tìm nữ thần mặt trời, một lần nữa.

Theo Dân Trí