Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Hồng Nhung dịu dàng 'Hát lời tình yêu'

Chương trình được mở đầu với phần biểu diễn các tình khúc đã trở nên quen thuộc với công chúng như Độc huyền cầm (Bảo Lan - Năm Dòng Kẻ), Phật bà nghìn mắt nghìn tay (An Thuyên), Đêm cô đơn (Trung Kiên), Áo lụa Hà Đông (Ngô Thụy Miên), Khúc mùa thu (Phú Quang), Tình khúc chiều mưaKhông (Nguyễn Ánh 9) của các ca sĩ Hoàng Chi, Phương Hà, Huyền Sâm, Kỳ Trang, Tuấn Phương, Hạ Vân và Tốp ca Nhà hát Ca múa nhạc nhẹ Việt Nam. Bên cạnh đó, mang lại cho khán giả nhiều ấn tượng trong phần minh họa là phần múa trong Áo lụa Hà Đông hay Phật Bà nghìn mắt nghìn tay của Tốp múa Nhà hát.

MC Huyền Sâm duyên dáng với công việc dẫn chương trình.

“Đinh” của chương trình là phần biểu diễn của ca sĩ Hồng Nhung. Cô Bống xuất hiện với Họa mi hót trong mưa. Đây cũng chính một trong ba ca khúc nằm trong album thể loại world music Khu vườn yên tĩnh (Hồng Nhung cộng tác với Dương Thụ và Quốc Trung năm 2004) mà cô trình bày trong đêm diễn này, cùng với Tiếng mưa để lạiHòn đá trong vườn tôi.

Cô Bống là ca sĩ đinh của đêm nhạc
Cô Bống là ca sĩ đinh của đêm nhạc "Hát lời tình yêu".

Xen giữa câu chuyện kể về các bài hát đã đánh dấu những kỷ niệm vui buồn, những chặng đường trong sự nghiệp của mình, cô ca sĩ bé nhỏ - người luôn tự hào mình là người con của đất Hà Thành - đã hát mộc Vẫn hát lời tình yêu (bài hát cô trình bày trong lần đầu tiên đứng trên sân khấu chuyên nghiệp) và Bống bồng ơi (cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn viết tặng Hồng Nhung) cho các khán giả yêu quý của mình nghe. Giọng hát mộc nhè nhẹ như hơi thở, như lời tự sự, nhưng vẫn rất nhiều cảm xúc, nhiều say mê của Hồng Nhung đã thực sự làm cho cả khán phòng lặng im, xúc động.

Cùng trong mạch cảm xúc của mình, Hồng Nhung đã đưa khán giả về với Hà Nội xưa trong Nhớ về Hà Nội (Hoàng Hiệp), hay trở lại Hà Nội ngày nay trong Phố cổ (một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Duy Hùng), đồng cảm với giấc mơ được yêu thương trong My dream (bài hát Hồng Nhung tự sáng tác trong thời gian học nhạc kịch ở Anh năm 2005) và cuối cùng là chìm đắm trong những nốt lặng mà da diết trong Ru em từng ngón xuân nồng (Trịnh Công Sơn).

Khán giả Nhà hát Lớn đã dành những tràng pháo tay không ngớt dành cho phần biểu diễn của Hồng Nhung. Đêm diễn nhiều cảm xúc được khép lại bằng tiết mục nhảy trên nền nhạc Mỹ Latin sôi động của các diễn viên Nhà hát Ca múa nhạc nhẹ Việt Nam.