Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Phương Thanh bỗng nhiên thấy mình "con gái" hơn

 

Chào Phương Thanh! Dạo này thấy chị bận rộn quá, đọc trên báo chí thấy giới thiệu chị với đủ các vai trò?

 

(Cười) Nếu anh nói vậy thì tôi tự nhận mình là người tham lam vậy. Đúng là tôi đang thử sức ở nhiều vai trò khác nhau. Ngoài ca hát, làm bầu sô, đá bóng thì tôi còn đang bận rộn với kế hoạch phối hợp với Sở công thương TPHCM tổ chức tháng khuyến mại từ ngày 31/8 đến 4/9 tại Nhà Thi đấu Phú Thọ, quận 11. Thời gian không còn nhiều nên dạo này đúng là tôi phải “chạy” cật lực thật. (Cười)

 

Với đủ mọi vai trò, mọi công việc như vậy, tôi tự hỏi chị làm thế nào để có thể hoàn tất được mọi việc? Không phải chị có ba đầu sáu tay, hay một ngày chị có 24h đấy chứ?

Thật ra thì tôi không giỏi giang đến vậy đâu. Anh biết đấy, việc gì cũng vậy, ca hát, bầu sô hay làm kinh tế, việc gì cũng cần có những cộng sự ở bên cạnh. Tôi may mắn có nhiều cộng sự tốt, nhiệt tình và hết mình với công việc. Có họ bên cạnh tôi thấy mình đỡ đi được rất nhiều.

 

Một trong những nhật xét của bạn bè về chị là dạo này Phương Thanh “đằm tính” hơn rất nhiều? Vì chị đã đủ tuổi để chín chắn hơn? Vì chị đã va chạm quá nhiều trong cuộc sống? Hay vì bây giờ chị sống hướng Phật nhiều hơn?

 

Tôi nghĩ “đằm tính” là điều dĩ nhiên thôi, sau khi mình đã trưởng thành hơn với thời gian. Với cả, nói anh đừng cười. Không hiểu sao thời điểm này tôi bỗng nhiên thấy mình “con gái” hơn. (Cười)

 

Tôi đang lo không biết đằm thắm quá liệu khi hát có còn máu lửa như xưa nữa không đây? Anh nói vì va chạm cuộc sống nhiều, vì hướng Phật cũng là một phần đúng. Tôi va chạm nhiều, thấy buồn nhiều vì những toan tính của con người trong cuộc sống nên cảm thấy tổn thương tinh thần cũng nhiều. Do đó, tôi hướng về Phật pháp để thấy tâm hồn được yên ổn, tĩnh lặng và yên bình hơn. Có lẽ vì vậy nên mọi người thấy Phương Thanh “đằm tính” hơn chăng?

 

Tôi đang nghiêng về giả thuyết rằng vì chị đã là mẹ của một đứa trẻ?

 

Anh biết không? Phụ nữ luôn có sự đằm thắm sâu kín nên đàn ông mới đem lòng thương yêu và che chở. Khi có con, sự đằm thắm được nhân lên thành nhiều lần, có lẽ cũng là bản tính thiên chức của bất kỳ một bà mẹ nào. Phụ nữ đáng yêu, đằm thắm, vĩ đại hơn khi làm mẹ. Câu đó luôn đúng.

 

Từ khi có con, cuộc sống của chị hẳn đã thay đổi không ít. Chị từng nói ưu tiên hàng đầu của chị là bé Gà. Giờ bé đã 5 tuổi, tôi tự hỏi liệu câu nói đó có còn đúng không khi chị có quá nhiều công việc?

 

Đúng là từ khi có bé Gà tôi đã thay đổi rất nhiều từ suy nghĩ lẫn nhận thức quan trong cuộc sống. Trước đây tôi thích làm gì thì mới làm, không thích thì sẽ không làm. Bây giờ có con rồi thì đã biết có trách nhiệm hơn, có nhiều điều phải lo lắng cho bé trong cuộc sống. Tự nhiên thấy mình thay đổi tích cực hơn nhiều. Bây giờ bé Gà mới 5 tuổi thôi nên đây phải là lúc tôi nỗ lực nhiều hơn để có thể tạo một cuộc sống tốt nhất cho bé sau này.

 

Tôi thấy chị rất cẩn thận, đắn đo rất kỹ khi nói tới bé Gà?

 

Vì đó là cách tốt nhất để giữ thăng bằng cho cả mẹ lẫn con.

 

Và chị không còn gì hơn để chia sẻ với khán giả về bé Gà?

 

Bé đã vào lớp một và đặc biệt là… “tài sắc vẹn toàn” hơn cả mẹ nữa. (Cười lớn.)

 

Thế còn ba của bé Gà? Chị công khai có “người ấy” nhưng lại cố giữ “người ấy” cho riêng mình? Liệu có quá mâu thuẫn không?

 

Tôi nghĩ khi người ta có tình yêu hoặc hạnh phúc, chia sẻ ít thì còn nhiều mà nói hết ra lại chẳng còn bao nhiêu. Thôi thì xin hãy để tôi được giữ hạnh phúc lại cho đong đầy. Tôi sợ nói ra lỡ mất thì sao?

 

Sở dĩ tôi tò mò đến vậy là vì chị chưa bao giờ nói đến người ấy trong khi sức hút của chuyện này thực sự là quá lớn. Có tờ báo bỗng nhiên phán đại rằng anh ấy là người cao to đẹp trai, rằng chị kể chuyện hai người đã gặp nhau như thế nào, có duyên định mệnh ra sao, khiến chị rất tức giận?

 

Tôi nhớ lúc đó tôi chỉ kể về dáng người thôi, chứ không nói gì hơn. Vậy mà bài báo đó đã thêm thắt quá nhiều. Quả thực tôi rất giận, nhưng rồi lại thôi…

 

“Là nghệ sĩ thì nên giữ lấy cuộc sống riêng tư cho bản thân mình, đừng bao giờ chia sẻ với báo chí”. Phải chăng chị quá cẩn thận?

 

Đúng là tôi từng nói như vậy. Tôi lấy lại ví dụ về bài báo anh đã nói đó. Tôi trả lời thì ít, nhưng người ta lại viết thêm vào nữa thành ra tôi khoe khoang không hay trên báo chí. Lúc đó thì biết làm thế nào mà sửa chữa đây? Thôi thì cứ cẩn thận một chút cho chắc ăn, cuộc sống của mình thì mình phải tự lo thôi anh ạ.

 

Dạo này chị thích nói về Phật pháp, chị nói chị tin vào nhân quả, vào tiền kiếp, hay “kiếp trước tôi là đàn ông”… Vậy theo chị, thành công bây giờ chị đạt được có một chút nào là phúc hưởng từ kiếp trước không?

 

Tôi là người rất dứt khoát nhưng cũng rất vui tính nên đôi lúc cũng nghĩ “chắc kiếp trước mình là đàn ông” thật, nhưng chỉ là cho vui thôi. Thành công của mỗi người phụ thuộc vào số phận và phúc đức của tiền kiếp nhưng tôi nghĩ, nếu kiếp này mình sống không đúng với những gì mình đang có thí sẽ bị lấy lại những gì mình đang có. Còn nếu mình sống tốt hơn, làm nhiều điều có ý nghĩa hơn thì phúc đức sẽ dày lên cùng năm tháng. Đó là điều mà ai cũng biết mà.

Tôi đưa ra một ví dụ vui nhé! Nếu có kiếp sau, chị nghĩ Phương Thanh sẽ…

 

Tôi nghĩ tùy theo mình sống thế nào ở kiếp này thì kiếp sau mới tốt được. Đó là luật nhân quả đời người thôi. Nếu có kiếp sau, tôi vẫn mơ là ca sĩ, được cống hiến cho những khán giả thân yêu của mình.

 

Cảm ơn ca sĩ Phương Thanh rất nhiều!

Theo Dantri