Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Cao Thái Sơn nổi trận lôi đình vì bị… “lộ” sản phẩm

để có thể kịp phát hành album Cầu vòng sau mưa đúng tiến độ vào ngày 2/9 tới. Nhưng thật bất ngờ là trong đêm qua, chúng tớ lại bất ngờ nhận được điện thoại liên lạc lại từ Cao Thái Sơn với thái độ rất bức xúc về việc ca khúc chủ đề của album chưa phát hành mà đã xuất hiện trên nhiều trang web nghe nhạc trực tuyến.

 

Album của Cao Thái Sơn sẽ phát hành vào ngày 2/9 nhưng ca khúc chủ đề đã bị rò rỉ

Chia sẻ với thái độ bức xúc, Cao Thái Sơn nói: “Chiều nay đang đi công việc ngoài đường, Sơn đã phải tranh thủ online ngay lập tức khi biết tin trên mạng đã xuất hiện ca khúc Cầu vòng sau mưa. Lúc đầu Sơn còn tự trấn an mình là có thể đó là một ca khúc trùng tên thôi, nhưng khi tận tai nghe thì Sơn thật sự rơi vào tình trạng “dở khóc dở cười” vì không biết vì sao chuyện này lại có thể xảy ra như thế.”

Khi chúng tớ hỏi lại liệu có sợ bị cho là đang “chơi chiêu” trước ngày album ra mắt hay không, Cao Thái Sơn thẳng thắn cho biết: Sơn tự tin đây là một ca khúc mà trong tương lai gần sẽ “bùng nổ” trong Vpop. Và Sơn cũng tin dù bây giờ nó vô tình bị lọt ra ngoài hay được giữ đến khi album chính thức phát hành thì vẫn sẽ tạo được hiệu ứng. Chính vì thế Sơn có thể khẳng định mình không cần phải “chơi chiêu” hay làm trò rẻ tiền như vậy. Đây thật sự là một sự cố, Sơn đang rất buồn và hoang mang không biết liệu các ca khúc còn lại trong album có bị trường hợp tương tự hay không.”

Được biết, Cầu vồng sau mưa là một sáng tác của Nguyễn Văn Chung và được xem như phần tiếp nối của ca khúc Con đường mưa. Nếu như Con đường mưa là lời tự tình của một chàng trai sau khi đã chia tay với người yêu, thông qua những hoài niệm và kí ức trên một con đường mưa. Thì ở Cầu vồng sau mưa, chàng trai đó sẽ gặp được một tình yêu mới đẹp hơn và hạnh phúc hơn cũng chính trên con đường mưa năm xưa. Cầu vồng sau cơn mưa thường biểu tượng của sự may mắn, vì vậy thông qua tên ca khúc Cầu vồng sau mưa và cũng chính là chủ đề album lần này, Cao Thái Sơn muốn gửi đến mọi người một thông điệp: Khi gặp những gì buồn bã trong cuộc sống, hãy thật lạc quan vì khi mọi chuyện đã qua đi, chúng ta chắc chắn sẽ gặp những điều vui tươi, tốt đẹp hơn.
Theo kenh14