Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Lệ Quyên tất bật chuẩn bị Qshow

Chỉ còn hơn một tuần nữa liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của Lệ Quyên - Q Show tại TP.HCM mới chính thức công diễn nhưng theo thông tin từ nữ ca sĩ, chương trình đã gây nên cơn sốt vé khi số lượng vé bán ra đã hơn 90%.

Tình hình vé đêm diễn tại Hà Nội cũng đang bán rất tốt, khiến Lệ Quyên vô cùng hạnh phúc trước thềm diễn ra liveshow

Cả tháng nay, Lệ Quyên rất vất vả trên sàn tập. Vừa qua, cô và Mr Đàm cũng đã có buổi tập rất nghiêm túc cho một tiết mục song ca Tình bơ vơ của nhạc sĩ Lam Phương trong đêm nhạc Q Show tới.

Được biết, hàng ngày nữ ca sĩ đã dành ra gần 20 tiếng đồng hồ để luyện tập đến nỗi ngay cả gia đình nhỏ mà cô yêu thương nhất cũng chịu "thiệt thòi" bởi sự vắng mặt thường xuyên của cô trong thời gian này.

Q Show được kỳ vọng là một đêm nhạc đẳng cấp được thực hiện bởi ê-kíp tham gia hùng hậu như đạo diễn Trần Vi Mỹ, giám đốc âm nhạc Đức Trí, Anh Khoa, Vĩnh Tâm, chỉ huy dàn nhạc giao hưởng Trần Nhật Minh, phù thủy ánh sáng Ngọc Bảo, NTK Hoàng Hải, NTK Vũ Thu Phương..

Trong hơn một tháng trở lại đây, Lệ Quyên đã chủ động hạn chế nhận show để toàn tâm cho 2 đêm diễn sắp tới. Về phần hình ảnh, cô quay nhiều clip để phát trong chương trình.

Q Show sẽ chính thức đến với khán giả ngày 7/12 tại Nhà hát Hòa Bình và 14/12 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội.