Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Lệ Quyên tình tứ bên các quý ông trong đêm mưa Hà Nội

Đêm nhạc Q Show kỷ niệm 15 ca hát của Lệ Quyên khá đặc biệt bởi sự góp mặt của 5 khách mời toàn nam, gồm Mr. Đàm, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Quang Lê và Dương Triệu Vũ,
Dương Triệu Vũ không chỉ đảm nhận vai trò ca sĩ khách mời mà còn bị đạo diễn Trần Vi Mỹ và Lệ Quyên "ép" làm vũ công cho đêm nhạc của mình. Anh chàng sinh năm 1983 đã phải dành rất nhiều thời gian để tập múa đương đại chuẩn bị cho vai trò đặc biệt này. Nam ca sĩ nhận được khá nhiều lời khen khi thử sức ở công việc này.
Sự xuất hiện của Dương Triệu Vũ nhằm nhắc lại một thời Lệ Quyên "tung hoành" cùng các ca khúc nhạc trẻ như Thôi đừng chiêm bao, Giấc mơ có thật... Nam ca sĩ chỉ hát một đoạn ngắn trong bản hit Hãy trả lời em cùng Lệ Quyên trước khi lui về phía hậu trường để nhường sân khấu cho nhân vật chính. Nam ca sĩ cũng xuất hiện thêm một lần nữa khi cùng Lệ Quyên trải lòng trong ca khúc Thêm một lần yêu thương và solo bài Căn phòng của mình.
Quang Lê là người khá thường xuyên đồng hành cùng Lệ Quyên trong những lần "bay show" ở nước ngoài. Hiện tại, cả hai đều là những ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc bolero.
Khi thể hiện ca khúc Nhớ người yêu, Lệ Quyên và Quang Lê như được sống lại một thời tuổi trẻ. Họ ríu rít nắm chặt tay nhau khiến khán giả ồ lên thích thú và vỗ tay rần rần cổ vũ.
Mr. Đàm đến với đêm nhạc Q Show với tư cách khá đặc biệt. Anh không chỉ là ca sĩ khách mời của Lệ Quyên mà còn là nhà sản xuất chương trình này. Chính bởi vậy, dù đang bận rộn với việc chuẩn bị cho đêm chung kết The Voice, Mr.  Đàm vẫn liên tục bay đi bay về giữa hai thành phố lớn để chu toàn mọi việc cho cô em đồng nghiệp thân thiết.
Quang Dũng là một trong những ca sĩ song ca ăn ý với Lệ Quyên nhất nên sự xuất hiện của anh dễ dàng chinh phục khán giả Hà thành nổi tiếng là khó tính.
Nhưng các fan cuồng của cặp đôi này chưa thực sự thỏa mãn bởi Lệ Quyên và Quang Dũng chỉ song ca duy nhất ca khúc Mùa thu cho em trước khi nam ca sĩ thể hiện Đêm đông.
Tuấn Hưng - cái tên gắn liền với Lệ Quyên từ thuở mới bước vào nghề ca hát - tất nhiên không thể vắng bóng trong đêm nhạc này. Nhiều người vẫn đặt ra nghi vấn hai ca sĩ đã yêu nhau suốt một thời tuổi trẻ nhưng Lệ Quyên lại bật mí chính giọng ca Tìm lại bầu trời là người mai mối cho vợ chồng cô.
Với ca khúc Ta đã từng yêu, Tuấn Hưng và Lê Quyên đã đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc ngọt ngào về một thời tuổi trẻ.
Đêm nhạc kết thúc vào lúc đồng hồ đã ngấp nghé 12h đêm nhưng 3000 khán giả vẫn nán lại để lắng nghe Lệ Quyên và 5 quý ông của mình cùng hòa giọng trong ca khúc Hãy trả lời em.
Trước đó, xuyên suốt đêm nhạc dài 3 tiếng đồng hồ và được chia thành 5 màn, Lệ Quyên liên tục biến đổi hình ảnh cũng như phong cách âm nhạc để tái hiện những thăng trầm của con đường mình đã đi qua.
Điều làm nên sự thú vị cho Q Show chính là những tầng mơ ảo trong một giấc mơ của con người. Trong cơn mộng mị ấy, có khi Lệ Quyên muốn trốn mình ở một chốn xa xăm nào đó, chỉ có mơ thôi và cũng có lúc ngay trong giấc mơ, cô lại rất muốn chạm bắt được thực tại để được hát và được yêu.
Dòng nhạc dân gian đương đại có thể coi là thử nghiệm mới mẻ nhưng quá thành công của Lệ Quyên trong Q Show. Từ chất giọng nức nở nhưng luôn chứa đựng khát khao, nữ ca sĩ sinh năm 1981 đã thổi vào các tác phẩm có sự pha trộn giữa yếu tố truyền thống dân gian và tinh thần hiện đại một cách cảm nhận mới.
Những hồi ức về Hà Nội, về mảnh đất mà Lệ Quyên tâm sự là "chứa đựng cuộc tình đầu còn dang dở, là kỷ niệm về thời dong ruổi đạp xe trong cơn gió đầu mùa..." khiến các giấc mơ tưởng hư ảo bỗng dưng thật và gần gũi với đời thường hơn.
Khép lại những câu chuyện của quá khứ, tương lai, Q Show đã phác thảo nên chân dung Lệ Quyên của hiện tại với hai mảng màu sáng tối, mong lung mà tinh tế, nhiều cảm xúc mà cũng rắn rỏi, tự tin.
Phóng to
Ca sĩ Lệ Quyên cho thấy bản lĩnh của mình sau 15 năm ca hát, đó không hẳn là hình ảnh một người ca sĩ dày dạn kinh nghiệm, hay hàng chục giải thưởng, hàng ngàn băng đĩa được bán ra, mà chính là sự trải nghiệm về nghề, sự may mắn khi khán giả luôn bên cạnh và gia đình sẵn sàng ủng hộ cô từng giây từng phút. Càng về sau chương trình, cảm xúc và không gian càng đặc hơn, khiến cho khán giả không thể dứt mình ra được không gian âm nhạc đặc biệt ấy.