Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Khán giả Thủ đô mê mệt Lệ Quyên, Quang Lê

 

Tối 15/8, trong đêm nhạc Tình Xưa cháy vé ở Cung Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô, nữ ca sỹ Lệ Quyên không chỉ chinh phục khán giả bằng những ca khúc nhạc xưa ngọt ngào, ma mị mà còn khiến người xem không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp mặn mà.

 

 

Lệ Quyên cũng song ca cùng Quang Lê đầy ăn ý. “Quang Lê có chất giọng rất ngọt ngào, mềm mại và rất Việt Nam trong khi Quyên người nhỏ hát rất khỏe.”, Lệ Quyên nói.  Sự đối lập về cường độ và phong cách biểu diễn lại khiến hai người bổ trợ và tương hỗ nhau ăn ý trên sân khấu qua những ca khúc như Sầu tím thiệp hồng, Gõ cửa trái tim...

 

 

Với ca khúc Một thời ta đã yêu, Lệ Quyên chinh phục khán giả bằng giọng điệu khỏe ngân vang và tạo ra cho những bản nhạc vốn ủy mị này một phong cách vừa sến vừa mạnh mẽ, phù hợp với thị hiếu công chúng hiện đại.

 

 

Lệ Quyên cũng không quên hát lại bản hit Tình Lỡ như một cách tưởng nhớ cố nhạc sỹ Thanh Bình – người mới mất hồi tháng Năm vừa qua. Cô còn thể hiện nhiều ca khúc của nhạc sỹ Thái Thịnh – nghệ sỹ mà cô khẳng định đa đoan nhất trong số các nhạc sỹ viết nhạc buồn.

 

 

 

 

 

Khi hát ca khúc Thu Ca, một bản Tango sexy, Lệ Quyên biểu diễn những bước nhảy hút hồn người xem.

 

 

Lệ Quyên hát một ca khúc nhạc Nhật lời Việt, có sự góp mặt của các vũ công nhí mặc trang phục kimono để múa phụ họa.

 

 

Đêm nhạc tối 15/8 trở nên sôi động thực sự khi Dương Triệu Vũ xuất hiện. Anh cũng trình diễn nhiều bản nhạc thuộc các phong cách khác nhau, từ bản nhạc trẻ Một thời ta đã yêu cho đến các bản nhạc xưa.

 

 

Trong khi biểu diễn cùng Lệ Quyên, chàng trai này quá mê vẻ đẹp của cô nên đã ba lần hôn lên má người đẹp khi biểu diễn ca khúc Xin thời gian qua mau. Không chỉ vậy, anh còn hai lần ôm eo Lệ Quyên rất ngọt ngào.

 

 

Thời gian trở lại đây, Dương Triệu Vũ trở thành "người tình sân khấu" của Lệ Quyên sau Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng.

 

 

Là người mở đầu đêm nhạc, Quang Lê mang đến những bản nhạc trữ tình buồn lãng mạn vốn đã làm nên tên tuổi của anh như Đập vỡ cây đàn, Cô hàng xóm...

 

 

Quang Lê giữ nguyên phong độ trong khi trình diễn trên sân khấu. Ngoài những bản nhạc về tình yêu, anh cũng hát những ca khúc quê hương ngọt ngào, mềm mại và đắm say. Ca khúc Quê hương ba miền được Quang Lê thể hiện ngọt lịm cùng dàn múa