Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Lam Trường 'trở lại' với Phương Thanh

qua chùm ca khúc song ca như Tình yêu bất tận, Biệt khúc, Lỡ lầm… Bẵng đi một thời gian dài, cả hai gần như không có một sản phẩm chung nào ra mắt công chúng do mỗi người đều bận rộn với những kế hoạch riêng của mình. Vì vậy, việc anh Hai kết hợp cùng chị Chanh trong chương trình sắp tới đang được các fan của hai ca sĩ này chờ đợi.

 

Nói về việc lựa chọn Bỗng dưng muốn khóc để hát chung với Lam Trường, Phương Thanh cho biết: “Từ khi coi phim, tôi rất thích bài hát này nên đã gọi điện thoại cho Minh Thư để xin phép đưa vào album mới. Trước khi CD ra mắt, tôi muốn thử xem hiệu ứng khán giả ra sao khi nghe tôi hát. Tôi tin là ca khúc sẽ mới lạ hơn khi song ca!”. Ngoài tiết mục đặc biệt này, Phương Thanh sẽ hát solo hai bài Anh hãy quay về cùng em và Mình đã xa nhau. Riêng Lam Trường sẽ thể hiện lại một hit đang được yêu thích là Con đường tình yêu và Chia tay. Khi được hỏi, sau lần hợp tác này cả hai có dự định cho ra mắt một CD chung nào hay không, cô Chanh tâm sự, thực sự cô rất muốn và từng có ý định mời Lam Trường thu một album song ca làm quà tặng khán giả. Thế nhưng, dự án này đến nay vẫn còn bỏ ngỏ vì việc thu thập bài hát rất khó và cả cô lẫn Lam Trường đều chưa thu xếp được thời gian để tập trung vào phòng thu cùng lúc.

Ngoài hai gương mặt trên, chương trình kỳ này còn một ca sĩ “đinh” khác là Đàm Vĩnh Hưng. Anh được ưu tiên hát đến 4 ca khúc cả mới lẫn cũ như: Ngàn năm vẫn đợi, Khoảng cách, Đợi em trong mơ và Ngày không bình yên. Đặc biệt, người hâm mộ sẽ có cơ hội được nghe Mr Đàm chia sẻ về chuyện tình yêu trong chương trình và thoải mái đặt câu hỏi với chàng ca sĩ có cá tính mạnh này.

Sau một thời gian thay đổi với format mới, Âm nhạc của tôi tiếp tục làm mới kể từ chương trình tháng 5 này. Thay vì sự xuất hiện của một loạt ca sĩ, mỗi đêm diễn sẽ chỉ có khoảng 6 gương mặt đang được khán giả mến mộ. Bù lại, họ sẽ được ưu tiên để hát nhiều hơn so với những chương trình bình thường. Với chủ đề Chuyện của hoa hồng, diễn ra vào lúc 20h30 ngày 31/5 tại Nhà hát truyền hình HTV và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7, chương trình còn có sự góp mặt của ba ca sĩ khác nữa là Mỹ Lệ, Đức Tuấn và Quách An An.

Theo Ngôi Sao