Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Hà Hồ, Lệ Quyên hướng về miền bão lũ

Hai bà mẹ 1 con đang tích cực kêu gọi và thực hiện đêm nhạc hướng về miền Trung bão lũ.

Hà Hồ, Lệ Quyên cùng thực hiện đêm nhạc từ thiện hướng về đồng bào miền Trung
Hà Hồ, Lệ Quyên cùng thực hiện đêm nhạc từ thiện hướng về đồng bào miền Trung

Thời gian vừa qua, sau khi chứng kiến nhiều cảnh tượng đau lòng đến với đồng bào miền Trung qua cơn bão lũ, hai bà mẹ một con – Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đã cùng nhau kêu gọi nhiều nghệ sỹ để thực hiện đêm nhạc từ thiện Miền Trung yêu thương.

Hà Hồ, Lệ Quyên hướng về miền bão lũ  | Hà Hồ, Lệ Quyên, Miền Trung yêu thương, Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Thục

Lệ Quyên và Hà Hồ cùng kêu gọi và thực hiện đêm nhạc từ thiện Miền Trung yêu thương

Với mong muốn được san sẻ phần nào gánh nặng, giúp bà con miền Trung vượt qua hoàn cảnh khó khăn, toàn bộ nghệ sỹ đã tình nguyện tham gia đêm nhạc mà không nhận thù lao. Được biết, toàn bộ doanh thu của đêm diễn sẽ được chuyển trực tiếp đến những gia đình bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão lũ vừa qua.

Chương trình Miền Trung yêu thương sẽ được diễn ra vào tối 21h ngày 14/10, tại phòng trà Không Tên. Toàn bộ nghệ sỹ tham gia đều là những tên tuổi hàng đầu hiện nay như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Quang Lê, Lệ Quyên, Hà Hồ, Hiền Thục, Thanh Thảo,… cho đến những ca sỹ trẻ đang được đông đảo khán giả yêu mến như Dương Triệu Vũ, Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn, Đào Bá Lộc, V.Music,…

Hà Hồ, Lệ Quyên hướng về miền bão lũ  | Hà Hồ, Lệ Quyên, Miền Trung yêu thương, Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Thục

Đêm nhạc có sự góp mặt của rất nhiều nghẹ sỹ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Hiền Thục, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên và dàn The Voice Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn, Thiều Bảo Trang...

Được biết, vào đầu tuần qua, sau khi lên tiếng kêu gọi nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng quyên góp ủng hộ, Hà Hồ và gia đình cô đã trực tiếp đến một số huyện, xã vùng sâu vùng xa ở tình Quảng Bình để trao tặng hơn 200 phần quà. Trong đó, phần lớn là các nhu yếu phẩm cần thiết và hơn 300 triệu đồng tiền mặt hỗ trợ các gia đình tại đây.

Chiều qua, Hồ Ngọc Hà cũng đã chia sẻ nhiều suy nghĩ, trăn trở sau chuyến ghé thăm quê hương trên trang cá nhân: "Về lại nơi mình được dạy dỗ... vẫn gặp rất nhiều các thầy cô cũ, và mọi thứ cũng chẳng thay đổi nhiều... Chỉ có Bão lấy đi nhiều mái nhà, cổng tường, cây xanh... Về cả những hộ gia đình đã không có một nơi ở đàng hoàng, sau bão lũ thì xem như xóa sổ, trắng tay... Có giúp bao nhiêu Hà vẫn thấy ăn năn không hiểu họ sẽ sống thế nào đây... Vẫn luôn hy vọng giàu mạnh để thay đổi, và vẫn luôn cầu mong thiên nhiên đừng cướp đi nữa nơi mà vốn dĩ vẫn luôn chống chọi với mọi thứ trong cuộc sống dù vẫn còn nghèo..."

Dù đã tận lực kêu gọi và góp sức hỗ trợ, nhưng vì cảm thấy vẫn chưa đủ so với những gì người dân bão lũ phải chịu đựng nên bà mẹ một con vẫn tích cực làm đêm nhạc từ thiện cùng các nghệ sỹ. Giọng ca Giấc mơ chỉ là giấc mơ hy vọng, cô ước mình sẽ làm được nhiều hơn nữa để có thể san sẻ phần nào cùng đồng bào miền Trung, chống chọi với thảm cảnh thiên tai phía trước.