Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Duy Uyên và cuộc sống mới trên đất Mỹ

 

Duy Uyên và cuộc sống mới trên đất Mỹ

Duy Uyên rạng rỡ trong ngày cưới

- Sau khi đám cưới và định cư ở Mỹ cùng chồng, cuộc sống của Duy Uyên trên đất khách như thế nào?

- Thời gian đầu khi Uyên mới qua mọi thứ còn bỡ ngỡ lắm giống như cô gái dưới quê lên thành phố vậy đó. Qua đây, Uyên phải bắt đầu lại với rất nhiều điều mới: từ cuộc sống mới, môi trường mới, con người mới.

Cuộc sống bên đây không ồn ào náo nhiệt như Sài Gòn nên rất dễ rơi vào cảm giác buồn và cô đơn nhưng Uyên nghĩ rồi từ từ cũng sẽ quen thôi. Nhưng được cái khí hậu bên này khá mát mẻ nên cũng làm con người mình cảm thấy dễ chịu hơn và một điều Uyên thích nhất là được đi biển vì biển bên này không có nắng.

Bây giờ thì Uyên đã quen và hòa nhập được với cuộc sống cũng như việc học sau hai tháng qua đây rồi đó. Hiện tại, Uyên đang tham gia khóa học Anh văn nâng cao để chuẩn bị bước vào chuyên ngành chính mà Uyên muốn theo học. Có thể Uyên sẽ theo học cosmetology (ngành thẩm mỹ) hoặc tiếp tục học business (kinh doanh). Uyên đang phân vân, chắc đợi phải học xong Anh văn mới tính tiếp được.

- Thời điểm này khi Duy Uyên đã có gia đình rồi, lại sinh sống tại một nơi hoàn toàn mới thì âm nhạc đang chiếm bao nhiêu % trong cuộc sống hiện giờ của Uyên?

- Hiện tại thì Uyên đang tập trung cho việc học của mình trước cũng như tập làm quen với môi trường sống bên này. Nhưng mỗi khi có dịp tham gia âm nhạc thì giống như cá gặp nước vậy đó, chính lúc này Uyên được vui vẻ và relax nhiều từ cuộc sống mới.

Với Uyên thì bất cứ nghề gì cũng cần có cái duyên và cái duyên âm nhạc hình như vẫn còn lớn lắm và đang nhen nhóm đâu đó trong con người Uyên nè. Khi qua đây Uyên cũng có tham gia các chương trình ca nhạc bên này để thử tình cảm khán giả dành cho mình như thế nào, Uyên thì mong rằng tình cảm của khán giả dành cho mình nhiều thì mình sẽ tiến triển nhiều hơn.

Duy Uyên và cuộc sống mới trên đất Mỹ Duy Uyên và cuộc sống mới trên đất Mỹ
Duy Uyên và cuộc sống mới trên đất Mỹ

- Chắc là tình cảm của khán giả bên ấy dành cho Uyên nhiều lắm, vì đọc được trên trang mạng xã hội của Uyên thấy Uyên đang làm album rồi làm cả MC nữa?

- Uyên đang làm cho mình album Vol.1 tên là First Me. Bạn biết vì sao album này mang tên First Me không? Vì album này là lần đầu tiên Uyên làm, cái gì cũng là lần đầu tiên hết, mà Uyên đang thực hiện từ từ nên cũng chưa chia sẻ được nhiều với các bạn được. Khi nào hoàn thành rồi Uyên sẽ gửi chia sẽ với các bạn nhé.

Còn về việc làm MC thì đó là việc làm part time của Uyên bên này cho đài Viettoday TV, chương trình mà Uyên làm mang tên là Duy Uyên và những nốt nhạc đây là một chương trình ca nhạc có chủ đề do Uyên làm biên tập và kiêm luôn MC đó. Uyên đã quay số đầu tiền rồi, cũng vui và thú vị lắm khi thử sức ở một vai trò mới này.

- Còn gia đình nhỏ của mình thì Duy Uyên làm thế nào để chăm sóc cho tình yêu đó ngày càng bền vững?

- Trong cuộc sống hôn nhân của Uyên hiện tại vẫn chưa có gì khác hồi mới yêu cho mấy, nhưng Uyên nghĩ chuyện gì mình cũng nên đối diện thẳng và chân thành thì có lẽ không khó lắm để vượt qua những lúc không hiểu nhau, mình chỉ cần cố gắng nhận thức được sự việc đó đúng hay sai, đừng làm mọi thứ trở nến quá phức tạp là ok rồi. Và một điều quan trọng để giữ cho tình yêu bền vững đó chình là niềm tin của cả hai dành cho nhau.

Có nhiều người nói rằng tình yêu giống như xây một ngôi nhà vậy đó, cả hai phải cùng chung tay nhau xây cho mình một nền móng vững chắc thì dù có “bão tố” thì cũng không thể nào ngã được. Do đó, Uyên và ông xã luôn chăm chút cho ngôi nhà của mình ở thời điểm đầu từ những điều nhỏ nhặt nhất, hằng ngày vun đắp tình cảm cho nhau rồi từ đó phát triển dần lên.

- Có một điều là dù có hiểu nhau đến mấy, Uyên cũng không thể chia sẻ hết với chồng mình. Đúng không? Vậy những lúc như thế Duy Uyên tìm ai nơi xứ người?

- Thật may mắn cho Uyên là khi qua bên này Uyên cũng có vài người bạn có thể hàn thuyên tâm sự mỗi khi cần, nhưng cũng không tâm sự nhiều lắm đâu vì không hiểu sao bên nay thời gian như tên bay, cứ quay cuồng với công việc và học tập thì thoáng một cái là hết ngày hết tuần rồi.

Duy Uyên và cuộc sống mới trên đất Mỹ
Duy Uyên và cuộc sống mới trên đất MỹDuy Uyên và cuộc sống mới trên đất Mỹ

- Thường thì lúc yêu nhau thì các cô gái đều được các chàng trai chiều chuộng, chăm sóc,còn khi đã thuộc về nhau rồi thì sao nhỉ. Duy Uyên có còn được “cưng” hay không?

- Được cưng thì nghe có vẻ to tát quá nhỉ. Đối với Uyên được cảm thông cũng như được sự ủng hộ tinh thần từ ông xã, như thế là quá đủ đối với Uyên rồi.

- Từ khi có gia đình vẫn thấy Duy Uyên nhí nhảnh, trẻ trung. Duy Uyên có cảm thấy mình sự thay đổi nào ở bản thân không?

- Có lẽ ông trời cho Uyên dáng vẻ nhỏ nhắn để mọi người không đoán được tuổi của Uyên. Ở bên này mỗi khi ra đường mọi người đều tưởng Uyên là cô gái 19 tuổi không à, bởi vậy Uyên vẫn còn nhí nhảnh, trẻ trung lắm. Đùa với mọi người chút thôi với Uyên thời điểm bây giờ thì Uyên đã trưởng thành rất nhiều rồi, chín chắn, tự lập rất giỏi, và làm việc gì cũng phải suy nghĩ cho gia đình nhỏ của mình.

- Vậy điều gì được xem là quan trọng nhất trong cuộc sống của Duy Uyên hiện nay?

- Điều quan trọng nhất hiện nay của Uyên chính là sức khỏe cũng như được làm những gì mình yêu thích. Vì chỉ hạnh phúc khi được làm những điều mình thích thôi.

Cùng ngắm chùm ảnh Duy Uyên trên đất Mỹ:

Duy Uyên và cuộc sống mới trên đất Mỹ
Duy Uyên và cuộc sống mới trên đất Mỹ
Duy Uyên và cuộc sống mới trên đất Mỹ
Duy Uyên và cuộc sống mới trên đất Mỹ
Duy Uyên và cuộc sống mới trên đất Mỹ
Duy Uyên và cuộc sống mới trên đất Mỹ

Theo người nổi tiếng