Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Lệ Quyên mạnh tay chi tiền công nghệ cho liveshow

Nữ ca sĩ sẽ mang đến cho khán giả thủ đô cơ hội tận hưởng chất lượng âm thanh phòng thu studio trong một liveshow. Với công nghệ này, các ca khúc được thể hiện trong đêm diễn sẽ mang đến nhiều cảm xúc, mượt mà hơn. Ngoài ra, công nghệ được sử dụng cũng như việc sắp đặt các giải pháp của ê kíp cũng đem đến cho khán giả một trải nghiệm mới. Trong đó, âm thanh của đêm diễn sẽ dàn đều khắp khán phòng, khán giả ngồi ở vị trí nào cũng được thưởng thức chung một cảm xúc mà ca sĩ đem đến.

le-quyen-manh-tay-chi-tien-cong-nghe-cho-liveshow

Lệ Quyên đầu tư nhiều công sức vào liveshow sắp tới.

Theo đạo diễn âm thanh Phan Thanh, công nghệ này mới chỉ được thử nghiệm ở một vài không gian nhỏ. Đây là lần đầu tiên, ê kíp đưa công nghệ mới này ra phục vụ công chúng. Bên cạnh đó, Lệ Quyên và các ca sĩ sẽ thể hiện giọng hát của mình với những chiếc mic cao cấp SKM 5200 của hãng Sennheizer, giúp truyền tải âm thanh được trung thực nhất.

Với sự đầu tư đặc biệt vào công nghệ âm thanh và dàn dựng, ý tưởng chương trình, Lệ Quyên cùng cộng sự của mình muốn khai phá những vùng cảm xúc mới.

Ngoài ra, Lệ Quyên còn tái hiện hình ảnh Hà Nội thời kỳ bao cấp trên sân khấu rộng lớn của Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Theo họa sĩ Lê Sơn, để đảm bảo đem đến nhiều cảm xúc nhất cho khán giả bằng sự cảm nhận từ các giác quan, ê kíp mỹ thuật đã phải làm việc trong nhiều tháng. Họ cố gắng tái hiện mô hình của những mái nhà trong một khu phố cổ lên sân khấu. Đặc biệt, một khoang tàu điện di chuyển bên trong không gian ấy cũng là điểm thú vị mà ê kíp chờ đợi. Ngoài ra, các yếu tố khác như đạo cụ, ánh sáng cũng được tính toán kỹ lưỡng. Trong đó, cả chiếc máy ảnh cổ của Pháp cũng được kỳ công tìm kiếm để đưa vào chương trình.

le-quyen-manh-tay-chi-tien-cong-nghe-cho-liveshow-1

Sân khấu và âm thanh được chăm chút tỉ mỉ, cầu kỳ với trang thiết bị hiện đại.

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng được Lệ Quyên lựa chọn cộng tác trong show diễn lần này với mong muốn mang đến những màu sắc mới mẻ dành tặng khán giả. Lý giải về sự hợp tác lần này, nữ ca sĩ cho biết khán giả Hà Nội đã dành cho tiếng hát của cô và dòng nhạc Borelo quá nhiều ưu ái, vì thế, liveshow "Mùa thu vàng" lần này, cô dành những điều đặc biệt nhất để tri ân.

Giọng ca "Ta đã từng yêu" chia sẻ cô rất vui khi được làm việc chung với đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng. Dù lần đầu làm việc nhưng hai người đã có sự đồng cảm trong việc cảm nhận và xây dựng ý tưởng cho show diễn. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ đạo diễn sẽ không sử dụng quá nhiều chiêu thức trong một show diễn thiên về kể chuyện như lần này. Giọng hát của cô và các ca sĩ mới là điểm được lưu ý nhất.

Lệ Quyên cho biết cả chương trình sẽ là những câu chuyện tình yêu đan xen. Trong đó, nổi bật là 3 mối tình có diễn biến bắt đầu, thử thách, trắc trở... và cô lúc đóng vai người kể, khi lại là người trong cuộc. Cô và ba khách mời là danh ca Thái Châu, ca sĩ Quang Dũng, Quang Lê sẽ cùng nhau kể câu chuyện tình yêu. Điều rõ nét nhất mà khán giả cảm nhận là những câu chuyện được kể liền mạch để cảm xúc không bị chi phối bởi những thứ ngoài âm nhạc.

Khán giả sẽ cảm thấy phân vân, đặt ra những câu hỏi cho riêng mình ở mỗi trường đoạn. Và tương tự như những mẩu chuyện ngắn trong một tuyển tập những câu chuyện tình yêu, mỗi câu chuyện là thông điệp riêng. Nhưng cả cuốn sách sẽ đọng lại một mẫu số chung, đó là vẻ đẹp của người đàn bà khi yêu.