Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Mr Đàm DVD liveshow ra mắt "Số phận" tại Phòng trà Không Tên


“Hai Lúa” Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh T.T


Hỏi Mr. Đàm vì sao… ra nông nỗi này, anh cười cho biết: “Hưng muốn làm cái gì đó khác người một chút cho vui. Để tìm ra bộ đồ này Hưng phải bỏ công sức đến mấy ngày trời, rồi còn đôi dép dày như cái mo đúng điệu nữa. Mái tóc chẻ đôi cũng rất giống đúng không?”.

Thật ra không phải ngẫu nhiên mà Đàm Vĩnh Hưng biến đẹp thành xấu mà là vì anh muốn minh họa cho MV Tình yêu online phát hành vào đúng ngày Giáng sinh 24.12.


Đàm Vĩnh Hưng và các "học trò" Giọng hát Việt - Ảnh T.T

Xem MV này, những ai có mặt tại buổi ra mắt đều phải bật cười vì nét diễn rất thật và hài hước của Đàm Vĩnh Hưng. Cách anh biến từ một chàng trai khù khờ không biết gì về internet bị bao người gạt cho đến khi thành một chàng trai sành điệu làm người xem thích thú.

Về MV này, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Thật ra ý tưởng không khó và chỉ mất một ngày là nghĩ ra. Nhưng cái khó là thực hiện làm sao cho người xem thấy thoải mái và vui vẻ”.

Cũng trong ngày 24.12, DVD liveshow Số phận sẽ đến với người yêu nhạc.

Với Đàm Vĩnh Hưng hay ê-kíp thực hiện, đây là một trong những dấu mốc đẹp nhất của sự sáng tạo, thăng hoa trong nghề nghiệp của từng thành viên. Live show trên đã lần lượt diễn ra tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.