Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Lệ Quyên khốn đốn vì tin đồn cháy phòng trà

 

Tối 16/4, các trang báo điện tử đồng loạt đưa tin phòng trà Da Vàng bị cháy. Trong đó, có một trang viết rằng phòng trà này của vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên. Như vậy  vô tình ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và công việc kinh doanh của vợ chồng Lệ Quyên.

Nữ ca sĩ cho biết, kể từ khi bài báo này lên trang, vợ chồng cô liên tục nhận được điện thoại, tin nhắn của người quen và khán giả.

“Tôi thừa hiểu người ta quan tâm thì mới hỏi, nhưng một ngày phải nhận quá nhiều cuộc gọi khiến tôi bị căng thẳng. Chưa kể, tôi sợ khán giả sẽ có tâm lý bất an khi đến xem ca nhạc ở phòng trà của tôi”.

Ca sĩ Lệ Quyên.

Ca sĩ Lệ Quyên.

Lệ Quyên nói thêm, những người làm trong giới nghệ thuật ở TP HCM đều biết rõ vợ chồng cô sở hữu phòng trà Không Tên chứ không phải Da Vàng. Thế nhưng, nhiều người chỉ đọc lướt tin tức nên nghĩ ngay rằng phòng trà của vợ chồng cô bị cháy.

Nhân đây, giọng ca Giấc mơ có thật muốn gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của những bạn bè thân thiết lẫn khán giả gần xa. Cô mong rằng, mọi người sẽ nắm được thông tin chính xác hơn.

Lệ Quyên cũng chia sẻ, thời gian qua nhiều khán giả thắc mắc không biết tại sao cô "im thin thít và lặn mất tăm". Thực ra, cô vẫn ở TP HCM.

“Mỗi tháng tôi hát ở Không Tên 4 lần, còn lại chạy show event ở TP HCM và một số tỉnh miền Trung. Thỉnh thoảng, tôi bay show Mỹ và Canada”.

Lệ Quyên giải thích, tính cô không thích ồn ào nên ít PR trên báo chí mà chỉ tập trung làm việc. Hiện tại, nữ ca sĩ nỗ lực hoàn tất hai album nhạc tiền chiến và vol.5 để ra mắt cùng lúc vào tháng chín tới