Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Chị tư Cẩm Ly tham gia Mr Đàm by night 3 tại Hà Nội

Ngoài sự tham gia của Chị tư Cẩm Ly, chương trình Mr Đàm by night 3 còn có sự tham gia của dàn khách mời thân thiết với Mr Đàm như Cẩm Ly, Thanh Thảo, Hồng Ngọc, Minh Quân, Hoàng Hải, Ánh Hà, Mỹ Dzung và vũ đoàn ABC.

Với mong muốn xây dựng một chương trình với những đêm diễn riêng được tổ chức khắp nơi trên toàn quốc dành cho những ai yêu mến tiếng hát, phong cách cũng như dòng nhạc của Đàm Vĩnh Hưng. Bản thân Đàm Vĩnh Hưng sau khi nhận được quá nhiều những ưu ái và sự tin yêu của công chúng khắp nơi trên cả nước, thông qua các giải thưởng uy tín như Mai Vàng, Cống hiến, HTV Award, Album vàng,… Đàm Vĩnh Hưng phải trả ơn khán giả của mình bằng mọi cách mà mình có thể làm được, bên cạnh các hoạt động từ thiện, công tác xã hội.

Ca sĩ Cẩm Ly

Sau thành công vang dội từ Mr Đàm by night 1, 2 tại TP.HCM, Đàm Vĩnh Hưng cùng êkip sẽ thực hiện Mr Đàm By night số 3 tại Hà Nội trong hai đêm 7 và mùng 8 tháng 4 để phục vụ mọi đối tượng khán giả của mình.

Trong chương trình Mr Đàm by night 3, Đàm Vĩnh Hưng sẽ phục vụ khán giả một đêm diễn riêng với hơn 30 ca khúc, điều mà họ chỉ có thể nghe kể lại trên báo chí hoặc ở các phòng trà hay những liveshow hoành tráng. Qua đó, Đàm Vĩnh Hưng tin rằng khán giả của mình có thể tỏ lòng yêu mến mình thêm nhiều nữa với giá vé hợp lý dành cho người lao động thu nhập thấp, các sinh viên, anh chị em công nhân.



Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Hưng muốn mở rộng biên độ phục vụ khán giả ở mọi tầng lớp khác nhau vì thực tế có những người hâm mộ không thể đến phòng trà vì quá khuya và chi phí cao. Đối với khán giả thủ đô, tôi sẽ "chiều" hết mình bằng những ca khúc sôi động, kiểu nhạc sàn, tôi tự tin rằng sẽ làm thoả mãn hết những fan hâm mộ bấy lâu nay đã dành tình cảm cho tôi một cách trọn vẹn nhất".

Sự xuất hiện của người em thân thương Hồng Ngọc trong đêm diễn có ý nghĩa rất lớn với Mr Đàm bởi cô sẽ bay về Việt Nam chỉ để tham dự show của anh trai. Sau thời gian vắng bóng, chuyên tâm cho gia đình, ca sĩ Hồng Ngọc cảm thấy rất hồi hộp vì sau lần xuất hiện trở lại trong đêm "Giai nhân" vừa qua, cô cảm thấy mình phải quay trở lại thủ đô để cống hiến cho khán giả. Ngoài các mỹ nhân, đây sẽlà lần đầu tiên Mr Đàm song ca cùng hotboy, ca sĩ Hoàng Hải hay ca sĩ Minh Quân sẽ thể hiện bản lĩnh của mình trong màu sắc nhạc xưa sang trọng. Điều đặc biệt nhất trong đêm diễn có lẽ là sự xuất hiện của nữ ca sĩ Ánh Hà, cô sẽ mang đến những ca khúc vàng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn hứa hẹn sẽ gây thích thú và bất ngờ cho khán giả bởi giọng hát sương khói phảng phất một Khánh Ly thuở nào.

Ngoài ra, Mr Đàm by night 3 sẽ có màn trình diễn thời trang và sự tham gia của Mr Việt Nam Lê Khôi Nguyên, Á vương Hoàng Trọng Tài và các người mẫu hàng đầu đến từ Hà Nội.
Theo 2sao