Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Giải Cống hiến 2010: Xứng đáng

Mở đầu trễ hơn dự kiến, đêm trao giải lập tức thu hút khi các ca sĩ đồng loạt hát mở màn bài “Tháng tư về” trong giai điệu du dương, nhẹ nhàng. Sau màn biểu diễn của các ca sĩ, hạng mục đầu tiên của giải “Album của năm” được đưa lên và album “Li ti” của Tùng Dương chiến thắng. Không che giấu cảm xúc, nam ca sĩ đã thể hiện sự sung sướng qua những lời cảm ơn run run. Như vậy, “Li ti” đã lần lượt đánh bại “Acous’84” của Hà Anh Tuấn, “Bây giờ... biển mùa đông” của Đức Tuấn, “Bộ đội” của Thái Thùy Linh và “Tấn Minh & Hà Nội - Những tình khúc Phú Quang”.
Hình ảnh NSND Y Moan

Ở hạng mục “Nhạc sỹ của năm” cái tên Lê Cát Trọng Lý được xướng lên cùng sự hoan hô của khán giả. Dẫu rằng trong năm qua Lê Cát Trọng Lý không có nhiều hoạt động rầm rộ nhưng âm nhạc “mộc” của cô lại là một nét lạ. Tâm sự khi nhận giải Lý cho biết cảm giác thật khó tả, giải thưởng là một sự động viên rất nhiều. Lý đến dự giải chỉ với tâm trạng học hỏi các anh chị nhưng không ngờ lại nhận giải, một bất ngờ đầy hạnh phúc.
Trọng Lý xúc động phát biểu tại lễ trao giải
Trong hạng mục “Chương trình của năm”, Ban tổ chức đã giành ra một khoảng lặng để nghe “Tiếng đàn Chapi” của cố nghệ sĩ Nhân dân (NSND) Y Moan cất lên qua đoạn băng. Sau đó, Ban tổ chức đã trao kỷ niệm chương cho đại diện gia đình NSND Y Moan. Tuy nhiên, chương trình “Ngọn lửa cao nguyên” không được chọn để trao giải mà thay vào đó là Vietnam Idol 2010 của VTV. Một chút đáng tiếc nhưng đúng là Vietnam Idol 2010 có một sức lan tỏa mạnh hơn và đặc biệt là sự xuất hiện của Uyên Linh, cái tên đến giờ vẫn còn tạo sức hút mạnh mẽ.
Tùng Dương đoạt cú đúp
Đến hạng mục “Ca sĩ của năm”, gương mặt mới Uyên Linh không được chọn. Sau nhiều tranh cãi, giải thưởng đã thuộc về Tùng Dương, một ca sĩ thể hiện thành công dòng nhạc dân gian đương đại đang ngày càng thu hút khán giả yêu nhạc bởi yếu tố lạ và độc đáo. Dù không được giải nhưng với vị trí á quân 27 phiếu bầu, Uyên Linh vẫn là một hiện tượng của làng nhạc Việt bởi sức hấp dẫn không phải ca sĩ trẻ nào cũng có.
Trọng Lý và Tùng Dương cùng chụp ảnh kỷ niệm
Tâm sự sau khi nhận cú đúp, Tùng Dương cho biết: “Giải thưởng làm Dương hết sức bất ngờ. Dương thấy Uyên Linh, chị Thanh Lam, Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn… đều xứng đáng nhận giải. Thật hạnh phúc, đây là động viên rất lớn cho Dương cho những bạn theo đuổi dòng nhạc này. Dương sẽ tiếp tục cố gắng, cố gắng thật nhiều”.
Đêm trao giải diễn ra trong không khí thân thiện. Đặc biệt, ngoài những bài hát thể hiện chất giọng cũng như phong cách của ca sĩ được đề cử còn có một tiết mục sâu lắng cùng nhạc giao hưởng. Ca sĩ Nguyên Thảo đã làm cả khán phòng chìm đắm trong giai điệu du dương của bài hát “Hướng về Hà Nội”.
Nhìn chung, bỏ qua những bối rối ban đầu về khâu tổ chức, về việc trễ chương trình… chỉ tập trung vào âm nhạc thì đây là đêm trao giải khá thành công.
Một khán giả rất ái mộ Tùng Dương

Theo báo Người lao động