Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Lê Hiếu ra album mới

Album gồm 12 bài hát, trong đó có 9 ca khúc mới. “Các bài trong album là thành quả của thời gian lựa chọn trong khoảng 2 năm trời”.

Nam ca sĩ Lê Hiếu. Ảnh: Music Faces.
Ca sĩ Lê Hiếu. Ảnh: Music Faces.

Album vẫn theo đuổi phong cách pop ballad trữ tình như Lê Hiếu vẫn hát từ trước đến nay. Lê Hiếu cho biết, anh không thể nghiệm nhiều chất nhạc khác lạ trong album này mà chỉ muốn gặp lại người hâm mộ với hình ảnh quen thuộc nhất, một Lê Hiếu của những bản tình ca.

“Chỉ còn lại những kỷ niệm” đã hoàn thành phần thu âm và xin giấy phép phát hành, chỉ còn đợi ngày “xuất xưởng”. Trong album này, Lê Hiếu cộng tác với các nhạc sĩ Đức Trí, Bảo Chấn, Hoàng Nhã, Hoàng Anh. Đây là album riêng mới nhất của Lê Hiếu kể từ “Dạ khúc dương cầm” (2008).

Sinh năm 1984, bắt đầu sự nghiệp âm nhạc năm 2004, đến nay Lê Hiếu đã có "gia tài âm nhạc" gồm 11 đĩa nhạc (cả hát chung và hát riêng) sau 10 năm ca hát. Album đầu tiên của anh là "Lê Hiếu Vol.1: Đêm tan & Ngày lên" (2003).

Lê Hiếu chụp ảnh cùng sinh viên tình nguyện tại Nha Trang trong lần tham gia sự kiện Giờ Trái đất.
Lê Hiếu chụp ảnh cùng sinh viên tình nguyện tại Nha Trang trong lần đạp xe cổ động sự kiện Giờ Trái đất ở Nha Trang hôm 25/3. Ảnh: Pham Mi Ly.

Từ đầu tháng 4, Lê Hiếu sẽ bắt đầu quảng bá cho album trên toàn quốc. Trong thời gian qua, nam ca sĩ khá bận rộn với nhiều chuyến lưu diễn nhưng không nằm trong hoạt động quảng bá. Lê Hiếu hiện là ca sĩ độc quyền của Công ty Music Faces.

Theo Vnexpress