Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Lê Hiếu rất kì vọng ở album mới

- Nghe nói anh đang chuẩn bị phát hành album mới, nó sẽ vẫn đậm dấu ấn Lê Hiếu?

 

- Dự tính album sẽ được ra mắt cuối tháng 4 này hoặc chậm nhất là đầu tháng 5 mang tên Chỉ còn lại những kỉ niệm. CD vẫn mang đậm dấu ấn trữ tình ballad, vì tòan là những ca khúc viết riêng cho giọng hát của tôi của các nhạc sĩ Đức Trí, Bảo Chấn, Hoàng Nhã và hai nhạc sĩ trẻ Tuấn Anh và Hoàng Anh. Album sẽ tặng kèm 2 MV, tôi muốn đầu tư thêm vào hai ca khúc này vì muốn mang đến cho khán giả hình ảnh mới lạ hơn.

- Bản thân anh đang kì vọng ca khúc hai ca khúc này sẽ làm nên chuyện?

- Hai ca khúc tôi quay MV là bài hát chủ đề Chỉ còn lại những kỉ niệmNgày mai nắng lên. Tôi cũng hy vọng là vậy nhưng thật ra cả 12 ca khúc trong album mới đều được chọn lọc rất kĩ càng cũng như chú trọng phần hòa âm, giọng hát nên chắc mỗi người sẽ tìm thấy một được một ca khúc tâm đắc cho mình. Năm vừa rồi tôi đi nước ngoài nhiều, lại không có thời gian làm việc với producer Đức Trí nên khó làm album nhanh được nên sau 2 năm mới cho ra mắt album riêng tiếp theo này.

- Ca từ và giọng hát của Lê Hiếu chứa quá nhiều nỗi niềm, vậy Lê Hiếu là một ông cụ non hay người từng trải?

- Tôi nghĩ mình là một người sống nội tâm nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, vì thế hát mỗi ca khúc tôi đều đặt cảm xúc của mình vào đựơc và kết quả thường là thu âm rất nhanh.

- Nghe nói ở Việt Nam thì lượng album của anh và Lệ Quyên phát hành lúc nào cũng cao ngất ngưởng và tái bản liên tục, sao hai người không kết hợp trong một album chung?

- Cảm ơn về lời khen của anh. Ngoài đời hai đứa là đôi bạn rất thân, tôi nghĩ sớm muộn gì cũng có album chung, nhưng trước mắt sắp tới chúng tôi sẽ có những ca khúc song ca chung. Về việc đạt được mức tiêu thụ lý tưởng cho mỗi sản phẩm có lẽ một phần do những album của tôi đầu tư kĩ về hình ảnh thiết kế cũng như phần âm nhạc có thể nghe suốt nhiều năm trời, đó là sự lựa chọn cho những khán giả kĩ tính khi quyết định bỏ tiền ra mua album gốc, chứ không phải nghe một tháng, vài bữa là không nghe nữa.

- Và vì album phát hành được số lượng lớn nên anh không cần hoạt động sôi nổi như các ca sĩ khác?

- Ngày trước tôi ngại xuất hiện lắm, anh Trí cũng nói tôi nên chịu khó xuất hiện nhiều nơi hơn mặc dù một tháng tôi nhận được rất nhiều lời mời xuất hiện sự kiện này chương trình kia. Nhưng bây giờ lớn hơn một chút rồi nên tôi nghĩ ngoài công việc ca hát còn cần các quan hệ xã giao và nó bổ sung khá tốt cho công việc của mình. Tháng này chuẩn bị ra album mới nên tôi cũng làm việc và xuất hiện nhiều hơn.

- Năm ngoái đi Mỹ một thời gian khá dài, anh học hỏi được điều gì không?

- Tôi thấy mở mang đầu óc và cảm thấy thích cuộc sống ở đó, tôi ở Mỹ năm rồi 3 tháng 22 ngày, cuối tháng 8 này tôi sẽ qua lưu diễn lại.Trong tháng 5 tôi sẽ lưu diễn trong nước để quảng bá album và tháng 6 sẽ lưu diễn Anh.

- Năm nay nghe nói anh sẽ cho phát hành đến 2 album?

- Sau khi đi Mỹ về dự định tháng 9 tôi sẽ phát hành album thứ hai trong năm nay, album này tôi sẽ tự biên tập và anh Đức Trí làm cố vấn

Hình ảnh Lê Hiếu trong phòng thu chuẩn bị cho album mới:

Lê Hiếu sống nội tâm nhiều trải nghiệm
Lê Hiếu sống nội tâm nhiều trải nghiệm
Album Chỉ còn lại những kỉ niệm, nhạc sĩ Đức Trí làm nhà sản xuất
Lê Hiếu sống nội tâm nhiều trải nghiệm
Lê Hiếu rất kì vọng ở album này
Lê Hiếu sống nội tâm nhiều trải nghiệm
Với chất giọng truyền cảm của mình các ca khúc Lê Hiếu thể hiện đều trở nên có hồn