Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Ngọc Anh 3A trở lại Việt Nam khoe ca khúc tự sáng tác

Ngọc Anh 3A khoe ca khúc tự sáng tác

Ngọc Anh cho biết, đây là chương trình đại nhạc hội từ thiện rất ý nghĩa, đã thu hút sự chú ý của cô ngay khi được nghe về ý tưởng tổ chức chương trình. Đây cũng là cơ hội để cô trở lại Việt nam biểu diễn sau hơn thời gian xa cách.

Ngọc Anh 3A khoe ca khúc tự sáng tác

Trong đêm Đại nhạc hội, Ngọc Anh sẽ trình bày những ca khúc đặc sắc nhất do cô tự chọn lựa và đưa ra ý tưởng hòa âm. Cô cũng chia sẻ cảm xúc của mình trong lần trở lại cùng khán giả Việt Nam: "Tâm trạng của tôi thật sự hồi hộp. Trở về với Lung linh sắc Việt, tôi lại được diễn trong không gian Việt với những người bạn Việt ngay chính tại quê hương mình. Tôi hy vọng với những tâm huyết của tôi và các nghệ sĩ khác, chương trình sẽ làm khán giả hài lòng. Với kịch bản và ý tưởng xuyên suốt là 'Yêu trong ánh sáng', chương trình đại nhạc hội này thật sự sẽ là một đại tiệc của nghệ thuật".

Ngọc Anh vốn từng đoạt giải cao nhất trong một cuộc thi nhảy dành cho các nghệ sĩ tại hải ngoại, nên cô cũng không giấu ý định muốn được khoe cùng khán giả trong nước tiết mục nhảy kết hợp thể hiện ca khúc do chính cô sáng tác.

Ngọc Anh 3A khoe ca khúc tự sáng tác

Ngọc Anh được biết đến từ khi là thành viên của nhóm nhạc nữ tài năng 3A. Sau khi gây dựng được thành công với nhóm, cô quyết định tách solo và "Nam tiến". Cô nhanh chóng gây được chú ý với giọng hát trầm rất riêng của mình. Ngọc Anh cũng đặc biệt thành công với các tình khúc của Phú Quang. Năm 2008, nữ ca sĩ theo gia đình sang Mỹ định cư. Ở hải ngoại, cô gia nhập vào một trung tâm ca nhạc lớn của người Việt và cũng sớm trở thành ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích.

Theo Bưu điện Việt Nam