Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Lệ Quyên: ‘Tôi bớt ngông nghênh hơn’

- Chào “gái một con”, cảm giác một tháng làm mẹ của chị 1 tháng qua như thế nào?

- Có nhiều cảm giác lắm, giờ tôi không biết bắt đầu từ đâu…nhưng cảm giác hiện tại tôi đang nói chuyện với bạn cũng là lúc tôi đang nói chuyện với con. Khi được tận tay chăm sóc con, tất cả những gì dù là vất cả nhất đối với tôi cũng trở nên ngọt ngào.

- Vắng bóng trên sân khấu ca nhạc một thời gian khá dài, có khi nào chuyện “ngôi nhà và những đứa trẻ” chi phối chị nhiều hơn so với nghiệp cầm ca?

- Tất nhiên sẽ không hoàn toàn giống như ngày trước được, nhưng công việc cũng vẫn là niềm đam mê lớn nhất của tôi nên cho dù có như thế nào tôi cũng sẽ cố gắng sao cho sự nghiệp cầm ca của mình ngày càng phát triển hơn nữa.

- Người ta thường nói “gái một con trông mòn con mắt”, hình ảnh Lệ Quyên trở lại với eo thon sau khi sinh em bé khiến mọi người vô cùng bất ngờ…

- Tôi đã có chế độ luyện tập và bồi dưỡng sức khỏe một cách hợp lí nhất để lấy lại vóc dáng của mình. Quan trọng là tinh thần bạn phải thật thoải mái thì khi đó việc lấy lại những gì trước khi sinh sẽ không còn là điều khó khăn nữa.

-Dù vắng bóng nhưng Lệ Quyên đã kịp cho ra mắt album trong thời gian này, có lí do gì đặc biệt không hay chỉ để khiến khán giả “đỡ quên” mình?

- Tôi không phải là ca sĩ ra nhiều album, Để nhớ một thời ta đã yêu cũng chỉ là album nhạc trẻ thứ 4. Thực ra thời điểm để ra album cũng trùng hợp lúc tôi sinh em bé nên tôi rất hi vọng dù có vắng bóng trên sân khấu ca nhạc trong thời gian này thì mọi người sẽ ủng hộ tôi nhiều hơn. Tôi không bao giờ sợ khán giả quên mình, đó là điều rất chân thành… Mặc dù vậy mình cũng cần phải vận động nhiều hơn để luôn luôn dành cho người nghe những sản phẩm nghệ thuật đặc sắc nhất.

Lệ Quyên: ‘Tôi bớt ngông nghênh hơn’

- “Để nhớ một thời ta đã yêu”, tại sao chị lại quyết định đặt cho album cái tên này?

- Đó là ca khúc của nhạc sĩ Thái Thịnh mà tôi rất thích, dường như tôi đặc biệt ưu ái bài hát này nhiều hơn một chút và bạn biết đấy cụm từ đó cũng rất hay để lấy làm tựa đề album.

- Thực hiện album khi đang mang bầu, đối với chị kĩ thuật thu âm lúc trước và khi đã mang em bé thì có khác nhau nhiều không?

- Tôi thấy không khác biệt lắm mặc dù khi thu âm album này lúc đó bé Bo ở trong bụng mẹ đã được 8 tháng rồi. Có lẽ tình yêu con là cảm xúc đặc biệt để album này tôi cảm thấy mình hát hay nhất, bản năng ngông nghênh đã được kiềm chế bớt lại, trở nên mềm mại hơn rất nhiều…Mọi người hãy nghe và cảm nhận nhé!

- Hình ảnh mặn mà là điều mà mọi người thường thấy ở Lệ Quyên trong thời gian qua, vậy tại sao album lần này chị lại quyết định chọn màu hồng tươi làm màu chủ đạo?

- Không biết từ bao giờ mọi người quan niệm màu hồng là màu hạnh phúc. Tôi muốn diễn tả điều đó cụ thể hơn trong album này nên đã quyết định chọn màu chủ đạo là màu hồng.

Lệ Quyên: ‘Tôi bớt ngông nghênh hơn’

Lệ Quyên: ‘Tôi bớt ngông nghênh hơn’

- Nhiều người đoán đây sẽ là hình ảnh sôi nổi và trẻ trung mà chị hướng tới khi quay trở lại với ánh đèn sân khấu?

- Ồ không, có lẽ tôi đã trẻ cách đây 5 năm (cười). Đôi khi người ta trẻ lại, có sức sống hơn không phải bằng những ca khúc tuổi teen. Lệ Quyên sinh ra để hát tình ca mà.

- “Khúc tình xưa”, rồi “Để nhớ một thời ta đã yêu” phải chăng Lệ Quyên luôn chỉ nhìn về quá khứ?

- Nếu nhìn về tương lai và hiện tại thì tôi không biết phải hát như thế nào? Đôi khi người ta lấy cảm xúc từ những chuyện đã qua hoặc hư cấu từ đó gom thành cảm xúc để hát.

- Vậy nói đến tương lai, bao giờ thì Lệ Quyên quyết định quay trở lại với sân khấu? và những dự định sau album vol 4?

- Sẽ có rất nhiều dự định hay sau khi tôi trở lại vào cuối tháng 8 và đầu tháng 9, hãy chờ đợi và ủng hộ Lệ Quyên thật nhiều nhé!