Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Lệ Quyên ủng hộ Mr. Đàm trong dự án hát nhạc xưa

 

Lệ Quyên đang lên kế hoạch cho album mới. Ảnh: Tuấn L'amant.

Nữ ca sĩ cho biết, lúc mới sinh, con trai cô rất hay khóc và kén ăn nên cô không còn thời gian để nghĩ về âm nhạc. Cả gia đình tập trung thời gian chăm sóc bé. "Hiện tại con đã cứng cáp, thuận tiện cho mẹ khởi động lại sự nghiệp ca hát", Lệ Quyên chia sẻ.

Cô cho biết thêm, nhận lời tham gia chương trình là vì sự ưu ái dành cho người anh trong nghề cũng như dòng nhạc xưa đậm chất trữ tình.

Xót xa là album tiếp theo trong loạt sản phẩm 'Dạ khúc cho tình nhân'.
'Xót xa' là album tiếp theo trong loạt sản phẩm 'Dạ khúc cho tình nhân'.

Đêm nhạc "Xót xa" giới thiệu 14 bản tình ca bất hủ của nhạc sĩ Lam Phương, Châu Kỳ, Tô Thanh Tùng, Lê Trọng Nguyễn, Trường Sa... Đây cũng là nhạc mục của album thứ 5 mà Đàm Vĩnh Hưng dành tâm huyết cho dự án nhạc xưa dưới tên gọi "Dạ khúc cho tình nhân".

"Tôi đã lựa chọn giữa hàng nghìn bài hát để có được 14 tác phẩm ưng ý nhất cho sản phẩm tiếp theo của mình. Có những ca khúc tôi ghi âm miệt mài đến tận 3h sáng, thu đi thu lại nhiều lần chỉ vì một câu duy nhất chưa đạt mức hoàn hảo", Đàm Vĩnh Hưng nói.

Ngoài Lệ Quyên, ca sĩ Cẩm Ly và Dương Triệu Vũ... cũng sẽ góp mặt trong đêm nhạc vào 20h ngày 26/7 tại Nhà hát TP HCM.

 

Theo VnExpress