Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Lam Trường, Hiền Thục hạnh phúc trong đêm nhạc về tình yêu

Nối tiếp dư âm thành công với những giai điệu tuyệt vời cùng những vũ điệu thần tiên, chương trình Âm nhạc và bước nhảy tháng 8 với chủ đề “Sắc màu tình yêu” kì vọng sẽ làm trái tim của khán giả hâm mộ bay cao hơn nữa trong những cung bậc của tình yêu rực rỡ sắc màu.

Khá lâu rồi anh Hai Lam Trường mới xuất hiện trên sân khấu ca nhạc và lần này anh sẽ mang đến “Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi”, một ca khúc được anh làm mới hoàn toàn. Trong khi đó , “gái một con” Hiền Thục vẫn sẽ gợi cảm quyến rũ trong một sắc màu tươi với “Gặp nhau làm ngơ”.


và Hiền Thục sẽ mang đến sắc màu tươi mới
cho đêm diễn

Bên cạnh sự xuất hiện của Lam Trường và Hiền Thục thì Nữ hoàng bước nhảy hoàn vũ Thu Minh sẽ tiếp tục sexy “cưỡi” “ Taxi” đến, nhưng với một phong cách dữ dội hơn. Đặc biệt, nữ ca sỹ này còn tặng riêng cho khán giả đến coi trực tiếp tại sân khấu một phần quà “gợi cảm” không kém – đó chính là những nhạc phẩm hit trong album mới của Thu Minh. Còn Cao Thái Sơn lại quyết định đến “xây” một “cây cầu” mà anh hy vọng là sẽ nối liền được “Khoảng cách” giữa những trái tim vốn đang có khoảng trống quá lớn, hé lộ chiến lược âm nhạc mới của anh sẽ được chính thức khởi động trong tháng 9 này.

Thu Minh vẫn cuồng nhiệt và sexy


Cao Thái Sơn


Hoàng Thùy Linh


Văn Mai Hương

Theo 2sao