Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Đàm Vĩnh Hưng “nợ” nhiều người tình

Album gồm 10 bản tình ca đậm chất tự sự của các nhạc sĩ trải qua nhiều thế hệ như: Anh Bằng, Lê Quang, Nguyễn Kim Tuấn, Nguyễn Hồng Thuận, Quốc Vũ… và được bonus thêm 3 bài hát là Giàu và nghèo (Lâm Thái Hiền), Chuyện phim tôi (Phạm Khánh Hưng) , Khoảng cách (Nguyễn Hồng Thuận).

Đàm Vĩnh Hưng dù bận rộn nhưng vẫn ra đĩa đều đặn


Mỗi album, Đàm Vĩnh Hưng lại tìm cho nó sự mởi mẻ đặc biệt ở phần âm nhạc để làm sao mỗi ca khúc khi vang lên không chỉ thỏa mãn được niềm đam mê âm nhạc của khán giả mà còn là những tác phẩm có giá trị nghệ thuật nhất là ở khía cạnh “làm mới” những thành công của những ca sĩ thành danh đi trước.

Mỗi album đều được Mr Đàm tìm ra một
sự mới mẻ và khác biệt


Album “Anh còn nợ em” là sự pha trộn “hữu ý” giữa ý tưởng cách tân và sự hoài niệm ngay ở các bản hòa âm phối khí. Giữ nét tinh tế của thần sắc những bản nhạc đi vào lòng người bao thế hệ, phá cách ở nét giọng của Đàm Vĩnh Hưng và mang làn gió mát của tình yêu tươi trẻ đương đại qua các tác phẩm mới.

“Anh còn nợ em” là sự pha trộn giữa
cách tân và hoài niệm


Đặc biệt hơn trong album này là sự xuất hiện duy nhất của nữ ca sỹ Mỹ Tâm với ca khúc “Em Chờ Anh” của nhạc sỹ Lê Quang song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng. Đây là sự kết hợp không chỉ có ý nghĩa như tình bạn gắn bó bền lâu sau mươi năm cùng bước đi trên con đường nghệ thuật mà còn cho thấy khả năng kết hợp ăn ý của hai giọng hát đang thành công nhất hiện nay.

Trong album còn có sự xuất hiện của Mỹ Tâm


Phần hình ảnh của album được anh chuẩn bị kĩ lưỡng để mang đến sự hoàn thiện từ âm nhạc đến hình ảnh. Bộ ảnh ấn tượng này đã được chụp tại Nha Trang, do nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn đảm nhiệm. Đàm Vĩnh Hưng chọn cho mình nhiều địa điểm khác nhau như: chùa, nhà thờ, chợ, bên song cửa sổ...

Hình ảnh được chụp khá góc cạnh


Cùng với việc phát hành album, Đàm Vĩnh Hưng sẽ có đêm nhạc "Mr.Đàm’s Show” đầu tiên giới thiệu album mới vào lúc 20h ngày 26/08/2011 tại Nhà hát Thành Phố. Đây sẽ là cuộc gặp gỡ của Đàm Vĩnh Hưng với những người bạn, những khán giả yêu mến giọng hát Mr.Đàm. Ca sĩ khách mời trong buổi biểu diễn gồm có: Dương Triệu Vũ, Cao Thái Sơn, ca sĩ trẻ Hoài Lâm, nhóm hài Trung Dân, Minh Nhí và Gia Bảo.

Theo 2sao