Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Hiền Thục cùng Hồng Ân trải nghiệm cảm xúc với nhạc xưa

gần gũi về suy nghĩ. Vì thế, dù hai đứa đều là giọng trung, rất khó kết hợp nhưng chúng tôi vẫn muốn thu âm để làm kỷ niệm.

Nam ca sĩ chia sẻ thêm, khi hát, anh phải hạ giọng thấp xuống, có khi rất thấp, để giọng người bạn mình có thể vang lên những đoạn cao trào.

Song ca Hiền Thục, Hồng Ân trên sân khấu. Ảnh: Duy Nhất.
Song ca Hiền Thục, Hồng Ân trên sân khấu. Ảnh: Duy Nhất.

Hồng Ân đặt tên ngắn gọn cho album là "Mưa". Tập hợp trong đó là những bài ca bất hủ, "nằm lòng" người yêu nhạc. Anh tin rằng, những Bâng khuâng chiều nội trú, Tình phụ, Dù tình yêu đã mất... khi vang lên sẽ tạo nên mối đồng cảm lớn.

"Khi hát các ca khúc mới, tôi có những cảm xúc tươi trẻ. Còn thể hiện các ca khúc một thời vang bóng, tôi thấy như chính mình đang ôn lại những trải nghiệm của cuộc sống. Cái vui, cái buồn thi nhau ùa về", nam ca sĩ nói.

Những cảm xúc đó, theo Hồng Ân giống như những cơn mưa. Đến rồi đi, dù nhẹ thoảng hay ào ạt vẫn để lại cái lạnh, cái nhớ. Và anh đã hát như trút cả nỗi lòng. Dòng nhạc xưa trong album mới là cách để nam ca sĩ quê Bình Thuận mở rộng đường hướng phát triển. Hồng Ân từng thực hiện 2 album nhạc trữ tình "Sóng" và "Như mùa xuân đã có".

Hồng Ân với phong cách lịch lãm trong album. Ảnh: H.A.

Lịch lãm và sang trọng là hình ảnh mà Hồng Ân chọn cho album lần này. Anh cùng êkíp thực hiện phải ngược xuôi nhiều lần giữa Sài Gòn và Bình Thuận để thực hiện các bức ảnh sao cho phù hợp. Đặc biệt, phần trang phục và hóa trang trong album của nam ca sĩ được sự hỗ trợ rất lớn của diễn viên kịch Mỹ Uyên - một người chị lâu năm của anh trong showbiz.

Sau album "Mưa", ca sĩ Hồng Ân dự tính thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát vào đầu năm 2012.

Nguyễn Hồng Ân tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh Đại học Mở TP HCM, nhưng anh không theo nghề mà chuyển hướng làm ca sĩ. Ngoài ca hát, anh còn tham gia lĩnh vực phim ảnh. Nam ca sĩ từng gây được ấn tượng bởi vẻ phong trần trong phim Cô gái xấu xí. Anh cũng có vai chính trong phim truyền hình Dấn thân vào nước mắt đóng cùng người đẹp Diễm Châu.