Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Lệ Quyên hé lộ bí quyết lấy lại 'phong độ'

Lệ Quyên hé lộ bí quyết lấy lại 'phong độ'

Lệ Quyên đẹp mặn mà hơn sau khi sinh con.

Người ta nói sau khi sinh, giọng hát sẽ bớt ngọt ngào hơn và người phụ nữ khó lấy lại phong độ như lúc trước. Nhưng điều này có lẽ không đúng với cô ca sĩ gốc Hà thành, giọng hát của cô như được tiếp thêm "lửa" - lửa của hạnh phúc, yêu thương và cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng, xinh đẹp, đằm thắm hơn.

Lệ Quyên lần đầu tiên đến với trường quay Cảm nhận âm nhạc và trải lòng với rất nhiều cảm xúc bên cạnh cô nàng MC Khởi My. Chị rất thẳng thắn bộc bạch về mối tình đầu cũng như bí quyết để gìn giữ hạnh phúc.

 

Lệ Quyên hé lộ bí quyết lấy lại 'phong độ'
Lệ Quyên hé lộ bí quyết lấy lại 'phong độ'
Lệ Quyên hé lộ bí quyết lấy lại 'phong độ'
Lệ Quyên hé lộ bí quyết lấy lại 'phong độ'

Lệ Quyên chia sẻ rất thẳng thắn và chân thành về mối tình đầu cũng như cách giữ gìn hạnh phúc hiện tại.

"Bà mẹ một con" tâm sự: "Đối với tình yêu, điều quan trọng nhất là cảm xúc thật sự xuất phát từ hai trái tim. Nhưng khi đã đồng nhất và hòa quyện, cái để gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu chưa hẳn đã là tình yêu mà phải là sự tôn trọng".

Khi được hỏi về sự rẽ hướng khi chọn dòng nhạc xưa và rất thành công, Lệ Quyên cho biết, chị đánh giá rất cao gu nghe nhạc của giới trẻ bây giờ. Bởi các bạn không còn bão hòa, qua loa giống như vài năm trước mà trưởng thành theo một xu hướng tốt. Vì vậy, chị đã chọn sự tinh tế để thể hiện trong những ca khúc xưa để tạo màu sắc âm nhạc mới lạ hơn.

Kể lại những kỷ niệm đáng nhớ khi quay MV cho ca khúc Nỗi đau ngự trị, Lệ Quyên cho biết, từ việc chọn ê-kíp đến thực hiện, hay tìm cách đưa cảm xúc vào MV gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng khi sản phẩm hoàn thành và đến tay khán giả được đón nhận nhiệt tình, khiến chị rất hạnh phúc vì công sức được ghi nhận.

Đón xem "gái một con" Lệ Quyên sẻ chia trong chương trình Cảm nhận âm nhạc vào lúc 19h ngày 22/10, 14h 23/10, 9h15 24/10, 17h 25/10, 11h 26/10 trên Yeah1 TV - SCTV4.