Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Trà My Angel quyết định nam tiến

và phát hành album đầu tay có tên “Em muốn”. 10 tháng tự liên hệ nhạc sĩ đặt bài, tự làm việc trực tiếp với nhạc sỹ phối khí, “Em muốn” được đánh dấu là sự trưởng thành vượt bậc của thành viên nhóm Thiên thần – Trà My.

Cô đã có mặt ở khá nhiều: phòng trà Không Tên, sân khấu Trống Đồng, MTV… để giới thiệu những ca khúc sôi động của mình với phần vũ đạo của vũ đoàn ABC. Trong ngày 30/10 tới, cô sẽ có một mini show tại phòng trà Không Tên với hai vị khách mời là ca sỹ Tuấn Hưng và Lệ Quyên.

Tuy nhiên, cô ca sĩ Hà thành này chia sẻ, đây chỉ là chuyến du Nam một thời gian ngắn để giới thiệu album đầu tay của mình chứ không phải là quyết định Nam tiến hoàn toàn cho sự nghiệp âm nhạc. Cô cũng tiết lộ, cô chưa muốn du Nam để phát triển sự nghiệp mà muốn khẳng định tên tuổi và duy trì hoạt động nghệ thuật của mình ở cả hai miền.

Quyết định chọn “Em muốn” – một bài hát dễ thương của nhạc sỹ Nguyễn Đức Cường làm tên album, Trà My Angle tiết lộ “Tôi chọn bài hát làm chủ đề album vì thông qua đó tôi muốn khán giả luôn yêu quý mình, muốn mình sẽ đạt được những bước thành công hơn nữa trong công việc của mình, muốn rất nhiều thứ (cười)…”.

Và còn một ý nghĩa đặc biệt nữa, “Em muốn” cũng chính là quà tặng mà cô ca sĩ đất Bắc này dành tặng cho tình yêu lớn hơn mình 7 tuổi đang ở Hà Nội.

Thiên Lam