Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Quang Dũng lần đầu làm live show tại quê hương

 

Sinh ra tại thành phố Quy Nhơn tỉnh Bình Định, Quang Dũng đến TP Hồ Chí Minh lập nghiệp vào năm 1997. Sau một thời gian, cái tên Quang Dũng dần tìm được chỗ đứng cho riêng mình trong làng nhạc Việt mặc dù vào thời điểm đó âm nhạc cũng như phong cách của anh không được số đông khán giả chọn lựa.

 

Sau một khoảng thời gian dài ấp ủ, dự định thay đổi mấy lần cuối cùng thì live show Ngày nữa để yêu thương của Quang Dũng sẽ được tổ chức vào hai ngày 15 và 16/5/2010 tại nhà hát Quang Trung, TP Quy Nhơn. Chương trình được chia làm 4 phần gồm Bốn mùa yêu thương, Quê hương, Biển và sự kết hợp cùng những người bạn.

Chia sẻ về đêm diễn này, Quang Dũng tâm sự: “Dự kiến sẽ làm một tour diễn xuyên Việt mà Quy Nhơn là đêm diễn mở đầu nhưng vì nhiều lý do khách quan Dũng sẽ dành toàn bộ tâm huyết cho hai đêm diễn tại quê hương của mình. Ngoài mục đích mang một chương trình có đầu tư, dàn dựng công phu về phục vụ khán giả tại quê nhà, Dũng còn dự kiến số tiền thu được từ việc bán vé sẽ được ủng hộ vào quỹ giúp đỡ người già neo đơn và trẻ em mồ côi tại Quy Nhơn”.

 

Ngoài phần trình diễn của nhân vật chính, điểm nhấn của chương trình cũng sẽ là sự kết hợp của các khách mời như Mỹ Tâm song ca với Quang bài hát Yêu thương mong manh, với Đàm Vĩnh Hưng là ca khúc Giọt lệ cho người… Nhân dịp này Quang Dũng cũng giới thiệu album cuối cùng trong loạt album với chủ đề một chữ - album mang tên Tôi của anh.

 

Theo dantri.com.vn