Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Nam Cường hát tại quê nhà

của anh là Bay giữa ngân hàMột lần thôi. Ngoài ra, anh cũng giới thiệu ca khúc mới Hãy cho anh biết tên nhé của nhạc sĩ - ca sĩ Lương Bằng Quang.

Nam Cường cho biết, chính ở mái trường cấp 3, bạn bè, thầy cô đã thắp cho Cường những ước mơ đầu tiên để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Từ một cậu bé nhút nhát, chỉ biết học và học, anh được thầy phụ trách Đoàn động viên đi thi học sinh thanh lịch và ẵm luôn giải thành phố. Sau đó là những tiết mục ca nhạc phục vụ chương trình của trường. Giải thưởng cao nhất - ca sĩ được yêu thích nhất của Yo! Cùng ước mơ xanh - đến với Cường đúng lúc anh chuẩn bị tốt nghiệp phổ thông.

"Năm 2009, tôi từng về trường biểu diễn nhưng cảm giác lần này phấn khởi và thích thú hơn. Ngoài việc được hát trong một chương trình được dàn dựng quy mô hơn, tôi còn tự tin giới thiệu bài hit Bay giữa ngân hà cho các bạn ở quê nhà. Đó là chút thành công của một người con bao năm xa quê gặt hái được, khoe với quê nhà", Nam Cường bày tỏ.

Nam Cường sẽ xuất hiện bên nhiều ca sĩ trẻ trong chương trình H2Teen Concert, diễn ra ngày 15/5 tại PTTH Phan Châu Trinh, Đà Nẵng.

Ngoài một số bài hit được các khán giả trẻ biết đến, tên Nam Cường ngày càng quen thuộc với khán giả truyền hình khi anh nhận cùng lúc nhiều vai diễn. Tuy thế, nam ca sĩ cho biết, đam mê chính vẫn là âm nhạc. Thời gian tới, anh sẽ chú tâm ca hát nhiều hơn. Cuối tháng 6, Nam Cường sẽ có mặt tại London tham gia chương trình Hoa hậu Người Việt châu Âu đang được khởi động. Trong suốt thời gian lưu diễn ở London, anh cùng êkíp tranh thủ quay một số clip cho album Vol 3 của mình.

Nam Cường cho biết, anh muốn phát huy khả năng âm nhạc hơn nữa bằng cách khai thác khả năng sáng tác.

Trích theo: vnexpress.net