Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Lệ Quyên say đắm cùng nhạc Vũ Thành An

 

 

Những Bài không tên của nhạc sĩ Vũ Thành An đã đi sâu vào tâm thức của nhiều người yêu nhạc từ hàng chục năm qua. Tuy nhiên, vẫn có những nhầm lẫn, chưa chính xác về những bài hát này. Vì vậy, đích thân nhạc sĩ đã cẩn thận chỉnh sửa từng nốt nhạc, từng lời hát của các ca khúc trước khi đưa cho Lệ Quyên trình diễn trước công chúng trong album Vùng tóc nhớ vừa được phát hành. Lệ Quyên tâm sự: “Tôi đã dành nhiều thời gian, công sức và tâm huyết thực hiện, để xứng đáng với sự lựa chọn của nhạc sĩ Vũ Thành An khi được thể hiện các tác phẩm của ông”.

Chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 12 được chia thành hai phần. Trong đó, phần 2 sẽ là những bài tình ca tuyệt vời của các nhạc sĩ nổi tiếng khác: Tình lỡ, Mùa thu chết, Sương lạnh chiều đông, Niệm khúc cuối… với phần thể hiện của Lệ Quyên cùng màn kết hợp của các ca sĩ Đức Tuấn, Lê Hiếu, Hồ Trung Dũng. Đêm nhạc đầy chất nghệ thuật và lãng mạn này sẽ được dẫn dắt bởi nhạc sĩ Vĩnh Tâm và ban nhạc Không Tên.

Là một trong những nhạc sĩ nổi bật ở miền Nam trước năm 1975, nhạc sĩ Vũ Thành An có một hướng đi riêng và không trộn lẫn vào bất kỳ một nhạc sĩ cùng thời nào. Nhạc của ông là những bài tình ca day dứt, lãng mạn, đầy đam mê

Năm 1965, ông viết Tình khúc thứ nhất. Năm 1969, ông phát hành tập nhạc Những bài không tên... Sự nghiệp âm nhạc của ông ở mỗi giai đoạn khác nhau lại có những sáng tác khá riêng. Tuy nhiên, khi nhắc tên Vũ Thành An là khán giả sẽ nhớ ngay đến những Bài không tên nổi tiếng. Mỗi Bài không tên là một kỉ niệm và chính nhạc sĩ Vũ Thành An cũng chia sẻ rằng ông muốn "khép lại tất cả kỉ niệm trong âm nhạc, để bình yên quay về và chúng ta chỉ cần hiểu nhau qua âm nhạc".