Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Lệ Quyên hồi hộp khi vừa hát vừa múa

[CaptionMang trong mình tâm trạng lo lắng nhưng đầy nhiệt huyết, nao nức, cô diện quần short khỏe khoắn kết hợp với áo thun trẻ trung đến phòng tập của John Huy Trần để tập múa cùng vũ đoàn.

Nữ ca sĩ xuất hiện với phong cách ăn mặc trẻ trung, năng động.

[CaptionTheo đường dây kịch bản của chương trình Vũ Thành An, Lệ Quyên  Tình Khúc Không Tên , phần một được xây dựng như một câu chuyện về cuộc đời một người con gái đẹp, từ lúc còn ngây thơ đến lúc bước vào đời, trải qua biết bao gian truân, đau khổ...  trong tình yêu, cuộc sống nhưng  vẫn luôn nhớ về hình ảnh đẹp đẽ, thuần khiết thuở ban đầu. Đây cũng chính là phần khó nhằn nhất của Lệ Quyên bởi cô chưa bao giờ thử sức với phong cách vừa hát vừa diễn, múa như thế này!

Ở phần một của liveshow, Lệ Quyên phải lột tả được cảm xúc của một người con gái từ lúc ngây thơ đến khi vào đời và phải trải qua nhiều khó khăn. Vì vậy, cô sẽ phải vừa múa vừa hát.

[Captionvượt qua những động tác vũ đạo khó, nhất là phần các vũ công nam phải bê đỡ cô lên. Lệ Quyên chia sẻ rằng đây cũng là màn mà cô hồi hộp nhất vì sợ ngã, tuy nhiên với tâm huyết và sự miệt mài tập luyện, Lệ Quyên chẳng những không bị ngã mà còn khiến vũ đoàn phải ngạc nhiên khi cô học múa khá nhanh dù các động tác lần này rất khó!

Lệ Quyên chia sẻ, cô rất hồi hộp và sợ ngã khi các vũ công nam bê đỡ mình lên. Tuy nhiên, cô khiến mọi người ngạc nhiên vì tiếp thu bài tập rất nhanh.

[Captionuy khá mệt nhưng lúc nào Lệ Quyên cũng tươi cười  và cô còn hài hước pha trò cùng các vũ đông nhằm tạo không khí thân tình giữa mọi người cũng như tự động viên bản thân phải

Giọng ca 'Giấc mơ có thật' hiếm khi phải nhảy, múa với những động tác khó. Tuy mệt nhưng cô luôn pha trò để tạo không khí thoải mái cho buổi tập.

[CaptionSau buổi tập múa, Lệ Quyên tranh thủ nghỉ giải lao ít phút trước khi đến thử trang phục cho đêm nhạc sắp tới. Vì đây là một sự kiện đặc biệt trong sự nghiệp nên Lệ Quyên đã đầu tư kinh phí khá lớn cho phần thời trang của Tình Khúc Không Tên.

Sau buổi tập, Lệ Quyên đi thử trang phục. Cô đầu tư kinh phí khá lớn về váy, áo cho liveshow lần này.

[CaptionTừ trước đến nay, Lệ Quyên vẫn gắn bó với nhà thiết kế đến từ Hà Nội  Hoàng Hải trong mọi sự kiện từ thường ngày đến trình diễn. Lần này, các bộ váy lộng lẫy, quý phái của Hoàng Hải (nhưng đặc biệt phải đơn giản và khác lạ theo lời yêu cầu từ đạo diễn Tất My Loan) cũng không thể thiếu trong chương trình, tuy nhiên chỉ ở phần hai và ba của live

Trong đêm nhạc, cô sẽ mặc trang phục của nhà thiết kế Hoàng Hải ở phần hai và phần ba. Ở phần một, Lệ Quyên diện trang phục của Le Camelia - một người bạn thân của cô.

[CaptionCòn phần một của chương trình, Lệ Quyên sẽ giới thiệu một gương mặt mới, thiết kế những chiếc váy không chỉ lộng lẫy mà còn biến đổi liên tục, phù hợp với đường dây kịch bản. Đó là Le Camelia  tên thương hiệu thời trang mà người bạn thân của Lệ Quyên đang sở hữu. Người bạn này cũng rất yêu thời trang cũng như rất hâm mộ tiếng hát Lệ Quyên. Chị và thương hiệu của mình sẽ giúp Lệ Quyên có một hình ảnh khác lạ, thật đặc biệt trong phần biểu diễn này.  Live show VŨ THÀNH AN  LỆ QUYÊN TÌNH KHÚC KHÔNG TÊN Khách mời của chương trình gồm có TUẤN NGỌC  QUANG DŨNG  HỒ TRUNG DŨNG  NHÓM 5 DÒNG KẺ - NHÓM  AYOR  Nghệ sỹ THẢO DUNG

Trang phục Lệ Quyên mặc sẽ vừa lộng lẫy vừa đơn giản để dễ dàng thay đổi theo đường dây kịch bản. Chương trình ngoài Lệ Quyên còn có các khách mời Tuấn Ngọc, Quang Dũng, Hồ Trung Dũng, 5 Dòng Kẻ, Ayor và nghệ sĩ múa Thảo Dung.