Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

' Đêm yêu thương " tại phòng trà Không Tên

1,6 tỉ đồng là số tiền đóng góp của Đàm Vĩnh Hưng và gia đình cùng văn nghệ sĩ, nhà hảo tâm sẽ được trao cho báo Tuổi Trẻ chuyển đến các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội.

Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ MC phần bán đấu giá - Ảnh: T.T.D.

Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ MC phần bán đấu giá - Ảnh: T.T.D.

Đông đảo khán giả tới phòng trà Không Tên (TP.HCM) vào tối 24-9 dù trời mưa, dự đêm nhạc gây quỹ thiện nguyện Đêm yêu thương.

Nghệ sĩ biểu diễn không có thù lao

Nhằm giúp gia đình các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội vượt qua mất mát to lớn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khởi xướng thực hiện đêm nhạc gây quỹ mang tên Đêm yêu thương.

Đàm Vĩnh Hưng cùng văn nghệ sĩ gây quỹ 1,6 tỉ giúp nạn nhân vụ cháy chung cư mini

Song song với việc kêu gọi văn nghệ sĩ tham gia đêm nhạc, nam ca sĩ liên hệ anh Đức Huy - chủ phòng trà Không Tên - để xin hỗ trợ địa điểm tổ chức.

Giọng ca Xin lỗi tình yêu nói với Tuổi Trẻ Online: “Tôi gọi cho anh Bi (tức Đức Huy - PV) để sắp xếp một ngày cuối tuần diễn ra đêm nhạc. Tôi chốt ngày chủ nhật - ngày phòng trà có doanh thu lớn. Anh vẫn vui vẻ hỗ trợ và tặng doanh thu để gây quỹ”.

“Đứng trước nỗi đau quá lớn của đồng bào, tôi không cho phép mình ngó lơ, thôi kệ hay suy nghĩ mình không làm thì người khác làm được.

Tôi bỏ tiền túi ủng hộ nhiều lắm vài trăm triệu, cũng không ăn thua gì. Thay vì vậy, tôi bày tỏ tấm lòng và nhen đốm lửa để giúp cho các ngọn lửa khác cùng bùng cháy, giúp được cho gia đình các nạn nhân vụ cháy nhiều hơn” - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Ca sĩ Hương Lan hát "Thuyền và biển" - Ảnh: T.T.D.

Ca sĩ Hương Lan hát "Thuyền và biển" - Ảnh: T.T.D.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc thể hiện bài "Đường xa ướt mưa" - Ảnh: T.T.D.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc thể hiện bài "Đường xa ướt mưa" - Ảnh: T.T.D.

Rất nhiều văn nghệ sĩ đăng ký tham gia đêm nhạc đến nỗi nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng có thể tổ chức đến 2-3 đêm nhạc. Chính vì thế anh phải gửi lời xin lỗi những người đăng ký sau vì danh sách quá dài.

Tham gia biểu diễn trong đêm nhạc có gần 20 ca sĩ như: Thái Châu, Hương Lan, Ngọc Sơn, Cẩm Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Giang Hồng Ngọc, Tố My, Quách Thành Danh, Cindy Thái Tài, Song Luân, Bạch Công Khanh, Vũ Hà, Trương Quỳnh Anh, Thùy Dương, Thành Đạt, Thu Hằng, Quách Phú Thành.

MC Nguyên Khang và MC Quốc Bình đảm nhận vai trò kết nối giữa các tiết mục trong đêm nhạc.

Các ca sĩ mang đến những bản hit dành tặng cho khán giả. Không ít người chỉ được dành thời gian hát một bài, đêm nhạc đến gần 1h sáng hôm nay mới kết thúc.

Ca sĩ Song Luân hát "Em ơi ở lại" - Ảnh: T.T.D.

Ca sĩ Song Luân hát "Em ơi ở lại" - Ảnh: T.T.D.

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ mang đến những ca khúc sôi động - Ảnh: T.T.D.

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ mang đến những ca khúc sôi động - Ảnh: T.T.D.

Đàm Vĩnh Hưng bán đấu giá chiếc túi được 200 triệu đồng

Ngoài đứng ra tổ chức kêu gọi sự đóng góp của các nhà hảo tâm, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và gia đình đóng góp 100 triệu đồng và tặng một chiếc túi bán đấu giá.

Với mức khởi điểm là 30 triệu đồng, chiếc túi được đẩy mức giá lên liên tục đến 140 triệu đồng.

Ca sĩ Tố My ủng hộ 50 triệu, nâng chiếc túi bán đấu giá thành 190 triệu đồng. Sau đó, một khán giả ủng hộ 10 triệu đồng, làm tròn con số 200 triệu đồng cho chiếc túi bán đấu giá.

Đêm nhạc có sự góp mặt của một khán giả rất đặc biệt là nhạc sĩ Vũ Thành An. Ông đã đóng góp cho chương trình 5 triệu đồng để gây quỹ. Đây là số tiền từ tác quyền của ông.

Ca sĩ Cẩm Vân hát bài Không tên số 2 của nhạc sĩ Vũ Thành An dành tặng khán giả và tác giả khi biết có nhạc sĩ ngồi bên dưới.

Cẩm Vân hát bài Không tên số 2 - Ảnh: T.T.D.

Cẩm Vân hát bài Không tên số 2 - Ảnh: T.T.D.

Quang Dũng hát bài "Thuở ấy có em" - Ảnh: T.T.D.

Quang Dũng hát bài "Thuở ấy có em" - Ảnh: T.T.D.

Theo kế hoạch, ca sĩ Bảo Yến sẽ góp mặt trong đêm nhạc. Tuy nhiên sáng cùng ngày, nhạc sĩ Quốc Dũng - chồng ca sĩ Bảo Yến - mất nên nữ ca sĩ cáo lỗi cùng khán giả.

Trên trang cá nhân, giọng ca Bài ca Tết cho em viết: “Vì lý do sức khỏe, Bảo Yến không tham gia đêm nhạc thiện nguyện tại phòng trà Không Tên. Xin cáo lỗi cùng ban tổ chức và quý khán giả”.

Trong đêm nhạc, ca sĩ Quang Dũng bày tỏ niềm tiếc thương nhạc sĩ và hát Em đã thấy mùa xuân chưa - một sáng tác của ông - như lời tưởng nhớ.

Tổng số tiền quyên góp công bố tại đêm nhạc là 1 tỉ 526 triệu đồng. Phòng trà Không Tên quyết định làm tròn thành 1,6 tỉ đồng.

Có một chút sự cố nho nhỏ nên số tiền công bố nhầm thành 1,7 tỉ đồng. "Nguyên nhân do ê kíp cộng nhầm hai lần số tiền 100 triệu đồng" - đại diện ban tổ chức cho biết.

Số tiền này sẽ được trao cho báo Tuổi Trẻ chuyển đến các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội.

Ca sĩ Thái Châu hát bài Linh hồn tượng đá - Ảnh: T.T.D.

Ca sĩ Thái Châu hát bài Linh hồn tượng đá - Ảnh: T.T.D.

Ngọc Sơn hát bài do mình sáng tác Yêu dân tộc Việt Nam - Ảnh: T.T.D.

Ngọc Sơn hát bài do mình sáng tác Yêu dân tộc Việt Nam - Ảnh: T.T.D.

Ca sĩ Vũ Hà mang đến ca khúc vui tươi - Ảnh: T.T.D.

Ca sĩ Vũ Hà mang đến ca khúc vui tươi - Ảnh: T.T.D.

Quách Thành Danh hát Tôi là tôi - Ảnh: T.T.D.

Quách Thành Danh hát Tôi là tôi - Ảnh: T.T.D.

Danh sách đóng góp gây quỹ gồm: Doanh thu phòng trà Không Tên (350 triệu đồng), gia đình Bích Tuyền và Gerard Williams (240 triệu đồng), nhóm bạn anh Đức Huy (200 triệu đồng), bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn (100 triệu đồng), Đàm Vĩnh Hưng và gia đình (100 triệu đồng), Lệ Quyên (50 triệu đồng), Tố Mỹ (50 triệu), anh Khoa nhà hàng Món Huế 5 sao ở Mỹ (72 triệu), Thanh Trầm Hương (30 triệu), đạo diễn Trần Vy Mỹ và gia đình cùng Lê Vy Hiền (40 triệu), ca sĩ Ngọc Sơn (20 triệu), nhạc sĩ Khánh Phương (20 triệu), chị Thủy Tạ - Mỹ (12 triệu), chị Thảo Teanty - Mỹ (12 triệu), chị Chung và anh John - Mỹ (12 triệu), Bảo Trâm (10 triệu), nhạc sĩ Vũ Thành An (5 triệu), ca sĩ Bạch Công Khanh (5 triệu), ca sĩ Hoài Lâm (5 triệu), Ngọc Hân (10 triệu), đoàn lô tô Hương Nam (40 triệu), chị Lan - New Zealand (2,5 triệu), cô Sương (500.000 đồng).

 





Theo Báo Tuổi Trẻ.