Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Ấm áp đêm nhạc góp đá cho Trường Sa tại phòng trà Không Tên

 

Anh nói: "Anh chị em nghệ sĩ chúng tôi rất cảm kích trước tình cảm cũng như tấm lòng của quý vị. Mặc dù hôm nay là ngày trong tuần và trời lại đang mưa rất to, khán phòng này vẫn không còn một chỗ trống. Lời kêu gọi của chúng tôi đã được đáp lại rất nhiệt thành. Cảm ơn quý vị đã đến đây, đã ủng hộ và cùng chúng tôi góp một phần tâm sức, tình cảm ấm áp của mình đến các chiến sĩ nơi hải đảo. Thân chúc các anh luôn vững tin và công tác tốt!".

Ca sĩ Lệ Quyên, đại diện phòng trà Không Tên và các nghệ sĩ, công bố doanh thu đêm nhạc (200 triệu đồng) đóng góp cho “Góp đá xây Trường Sa” - Ảnh: Gia Tiến

Là người khởi xướng thực hiện đêm nhạc này, Ðàm Vĩnh Hưng đã "khéo chọn" Biển tình Biển nỗi nhớ và em bên cạnh các ca khúc được yêu thích của mình để gửi đến khán giả.

Hiếm khi có một chương trình phòng trà quy tụ nhiều giọng ca ăn khách: Ðàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Quang Linh, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, nhóm 365, Ngọc Ánh, Dương Triệu Vũ... như đêm 2-8.

Hơn 22g, vẫn mưa, vẫn có khán giả đến nhưng đành ngậm ngùi ra về vì khán phòng đã kín chỗ. Trong số hơn 500 khách đến thưởng thức chương trình, có những người đã biết đến tính chất đặc biệt của đêm nhạc này nhưng cũng có người không hề biết trước và chỉ đến xem vì sức hút của các ca sĩ.

Thế nhưng khi biết các ca sĩ đã cùng nhau tổ chức chương trình vì "tình yêu phơi phới dành cho quê hương Việt Nam" (như lời của ca sĩ Quang Linh) thì ai nấy đều rất ấm lòng, thậm chí hãnh diện vì đã "làm được một việc có ích và vô cùng ý nghĩa" như lời chia sẻ của chị Mỹ Trân (Q.Gò Vấp, TP.HCM).

 

Vậy nên những Ca dao em và tôi, Thương quá Việt Nam, Gần lắm Trường Sa... mà Quang Linh thể hiện đã nhận được sự ủng hộ quá nhiệt thành từ khán giả. "Không xa đâu Trường Sa ơi! Không xa đâu Trường Sa ơi! Vẫn gần bên em vì Trường Sa luôn bên anh. Vẫn gần bên anh vì Trường Sa luôn bên em. Mong cánh thư về từ đảo xa, nơi thành phố này Trường Sa vẫn bên em...", tâm tình mà ca sĩ Quang Linh gửi đến khán giả qua ca khúc Gần lắm Trường Sa cứ mãi lưu luyến trong lòng khán giả mộ điệu.

"Những đêm nhạc, những đóng góp cho Trường Sa bằng các hoạt động văn nghệ này sẽ còn được tiếp tục trong thời gian tới" - Lệ Quyên, ca sĩ góp mặt trong chương trình và cũng là người đại diện cho phòng trà Không Tên, khẳng định. Vậy nên quá 24g, 90% khán giả vẫn còn ngồi lại để hưởng ứng những ý định tốt đẹp, cổ vũ nhiệt tình cho ca sĩ cùng đêm nghệ thuật hướng về Trường Sa này.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng vô cùng bất ngờ trước sự ủng hộ rất "hào phóng" từ khán giả: "Ðêm mưa mà phòng trà không còn chỗ đứng chứ đừng nói là chỗ ngồi. Vậy tại sao chúng ta không cùng nhau thực hiện tiếp những chương trình lớn, chất lượng và có sức ảnh hưởng hơn?".

Không chỉ ca sĩ, giới diễn viên, người mẫu... cũng háo hức được "góp đá" bằng những chương trình, dự án nghệ thuật. Một danh sách thật dài gồm: Tăng Thanh Hà, Mỹ Uyên, Dương Cẩm Linh, Hứa Vỹ Văn, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh... đã dành ra một phần thù lao của mình trong những hoạt động gần đây để "Góp đá xây Trường Sa". Tuy thế, họ vẫn mong được ủng hộ bằng nhiều hoạt động bên lề và thiết thân hơn nữa cho chương trình.

Theo báo Tuổi Trẻ