Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Lệ Quyên ra mắt album mới

Hà thành một lần nữa thổi hồn vào những ca khúc “vàng” của một thời đình đám của Làn sóng xanh, mang đến một vẻ đẹp ý nhị khác không kém phần tinh tế trong album mới mang tên Tình khúc yêu thương.

Hồ Ngọc Hà rạng ngời đến chúc mừng Lệ Quyên trong buổi họp bao ra mắt album

Cách khá lâu, nhạc trẻ lên ngôi bằng các tác phẩm rất riêng và rất trữ tình, khiến hàng triệu người yêu nhạc trên khắp cả nước phải thổn thức. Những ca khúc ấy như vết son sáng trong một hành trình dài của đời sống âm nhạc cho tới hôm nay. Khi nghe lại những bài hát ấy, trong mỗi chúng ta nếu ai đã một thời yêu dấu như bắt gặp chính mình của cái tuổi mười chín, đôi mươi. Đó cũng là một trong những lý do thôi thúc Lệ Quyên ấp ủ ý định thực hiện album này.

Đầu tư nghiêm túc cho những sản phẩm âm nhạc không phải là bước thử nghiệm cho những ca khúc dường như đã “bỏ quên” nên khi vào phòng thu, Lệ Quyên đã hát bằng chính cảm xúc của mình. 12 bản tình ca xuất sắc trong vòng 15 năm trở lại đây như Ánh sáng của đời tôi, Dạ khúc, Bên em là biển rộng, Xa rồi mùa đông, Chia tay tình đầu, Biển cạn... do chính cô biên tập. Ba nhạc sĩ Anh Khoa, Vĩnh Tâm, Hoài Sa đã giúp các ca khúc được hòa âm rất kĩ, gửi hết cái hồn và gom những tinh túy nhất trong những năm làm nhạc để cùng thực hiện album này.

Nhìn chung, những ca khúc nằm trong album được Lệ Quyên thổi hồn trong từng câu hát, nắn nót trong từng nốt trầm và buông lơi khi có quãng ngân dài đầy mùi mẫn.

Song song đó, cùng với việc phát hành album, Lệ Quyên cùng Công ty Tiếng Hát Việt tổ chức liveshow ra mắt CD với chủ đề Tình Khúc Yêu Thương để giới thiệu những ca khúc mới nhất trong album cũng như các ca khúc hay nhất của dòng nhạc này vào lúc 20h ngày 22/6 tại Nhà hát TP.HCM. Đây sẽ là cuộc gặp gỡ của Lệ Quyên với 4 giọng ca nữ đang được yêu mến nhất hiện nay: Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục, Uyên Linh. Đây hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc chất lượng, được đầu tư hoành tráng từ sân khấu đến âm thanh dưới bàn tay đạo diễn Trần Vi Mỹ. Vời thời lượng gần 3 tiếng với hơn 30 ca khúc, Lệ Quyên sẽ mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc đầy ắp những kỷ niệm về thời hoàng kim của dòng nhạc trẻ.

Lệ Quyên chia sẻ: “Quyên và ê-kíp luôn mong muốn gửi tới khán giả những điều đặc biệt và mới lạ nhất, không trùng lắp nhau nên lần này chỉ toàn là khách mời nữ. Quyên nghĩ rằng hiện tại đây là 4 giọng ca nữ được yêu mến nhất hiện nay, mỗi người mỗi vẻ sẽ đem lại rất nhiều đặc biệt trong chương trình này. Hy vọng sẽ làm hài lòng khán giả”.

Phần hình ảnh được Lệ Quyên chọn lựa kĩ càng và thành phố ngàn thông reo Đà Lạt chính là nơi lý tưởng để cô truyền tải thông điệp tình cảm của mình. Chọn phong cách lãng mạn và nhẹ nhàng, hình ảnh của album “Tình khúc yêu thương” như chất xúc tác đẩy cảm xúc người nghe mạnh hơn và có thể chìm đắm trong không gian âm nhạc mê hoặc của album này.

 

Cô mở màn buổi họp báo bằng cách trình bày những ca khúc năm trong album mới.

Khán giả sẽ được ngao du giữa hai miền không gian rất khác nhau và sợi dây liên kết chính là cái tính và sự rung cảm xuyên suốt mấy chục năm. Đó cũng chính là thử thách rất lớn đối với giọng hát của Lệ Quyên. Thành công với “Khúc tình xưa”, ca sĩ Lệ Quyên càng có thêm động lực để hát những bài hát từng là hit của các ca sĩ trước đây.

Hồ Ngọc Hà chăm chú nghe Lê Quyên hát với nụ cười tươi.