Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Mr Đàm đưa The Voice đến Phòng trà Không Tên

nhưng khi tôi xuất hiện trong các đêm nhạc đã nhận được lời yêu cầu của khán giả trình bày những bài mới như Góc khuất, Trăng bơ vơ, Mắt buồn, Ngủ mơ... Điều thú vị là khán giả không ngừng lắc lư theo điệu nhạc sôi động của ca khúc và tán thưởng cho màn trình diễn trên sân khấu".

 

Mr Đàm cho biết thêm, album lần này là một sự táo bạo trong phong cách chọn nhạc của anh. Những ca từ trong các ca khúc tuy hơi trầm buồn, nhưng nếu khán giả càng nghe sẽ càng thấm về những câu chuyện rất đời thường được chuyển tải qua âm nhạc.

Hơn ba tiếng đồng hồ với gần 20 ca khúc, Mr Đàm để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ. Một điều gây nhiều thích thú cho khán giả chính là màn trình diễn của các thí sinh The Voice trong đội Mr Đàm. Dù đây là lần đầu tiên các giọng ca trẻ đứng trên sân khấu trình diễn chung với huấn luyện viên nhưng họ đã thể hiện được bản lĩnh sân khấu, làm chủ được mọi tình huống, khiến Đàm Vĩnh Hưng mỉm cười hài lòng.

Tiếp tục thực hiện lời hứa dành cho các thí sinh, ngày 9/8, trong một chương trình ca nhạc được tổ chức tại sân khấu Trống Đồng, các "học trò" của giọng ca Góc khuất sẽ tiếp tục có cơ hội cọ xát thực tế.

Hình ảnh trong đêm diễn 2/8:

Mr Đàm luôn thắp lửa cho từng các khúc của mình mỗi khi anh đứng trên sân khấu.

Phần trình diễn của các thí sinh The Voice trong đội của Mr Đàm.