Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Dương Triệu vũ tập nhạc tại Phòng trà Không Tên

Nếu Văn Mai Hương khoe giọng cùng trích đoạn của vở nhạc kịch kinh điển Phantom of the opera - Bóng ma trong nhà hát thì Vy Oanh và Đồng Lan lại cùng Dương Triệu Vũ song ca ca khúc Người yêu dấu Giọt nước mắt ngà.

Tiết mục của cô ca sĩ có nickname Cám và "thiên thần mắt hí" sẽ mở màn đêm nhạc nên Dương Triệu Vũ quyết tâm làm mới Bóng ma trong nhà hát. Anh lựa chọn phối nhạc theo phong cách hoàn toàn mới mẻ và pha trộn cùng âm nhạc điện tử. Phần kết cũng được "bài binh bố trận" khá cầu kỳ khi Văn Mai Hương bị những "bóng ma" cuốn đi, còn Dương Triệu Vũ ở lại sân khấu và tiếp tục hát cùng "tù binh" Đồng Lan trong ca khúc Giọt nước mắt ngà...

Tiếp nối câu chuyện đầy ma mị của hai cô bạn đồng nghiệp, cuối cùng bản thân Vy Oanh cũng bị gió cuốn đi một cách bí ẩn để mở ra chương mới của đêm nhạc.

Cũng trong buổi tập chiều 11/10, ba vị khách mời được Dương Triệu Vũ bật mí toàn bộ trang phục họ mặc trong đêm diễn sẽ do NTK Công Trí đảm nhận. Quý ông hàng hiệu Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục phát huy vai trò nhà tư vấn thời trang cho chương trình.

Gần một tháng nay, Dương Triệu Vũ bận rộn chuẩn bị cho liveshow thứ hai trong sự nghiệp âm nhạc. Anh chia sẻ: "Đó là những chuỗi ngày dày đặc với các lịch tập và công việc. Sáng sớm 8h tôi đã phải thức dậy để trả lời email công việc, phỏng vấn. Đến 10h, thầy dạy thanh nhạc đến nhà giúp tôi học luyện thanh để tăng cường thể lực cũng như chiều sâu và kỹ thuật trong giọng hát của mình. Khoảng 11h45 tôi ăn trưa và sau đó sẽ đến trung tâm Hoa Lư để tập nhảy với vũ đoàn ABC hoặc tập band nhạc. Sau đó là lịch tập với các khách mời, thu âm bài hát mới và tập gym rèn luyện thể lực..".

Không phủ nhận lịch làm việc dày đặc khiến mình mệt mỏi, căng thẳng nhưng Dương Triệu Vũ cho biết anh không nản chí hay tìm cách thoái lui bởi: "Tôi mong muốn mang đến một chương trình thật sự nghiêm túc và chất lượng cho khán giả yêu nhạc".

Những hình ảnh của Dương Triệu Vũ - Vy Oanh - Văn Mai HươngĐồng Lan trong buổi tập chiều 11/10:

Vy Oanh và Dương Triệu Vũ bàn bạc rất nghiêm túc, cẩn thận trước khi bắt đầu phần luyện tập.

Mới trở về Việt Nam sau kỳ nghỉ ngắn ở Hong Kong, Vy Oanh để mặt mộc tới dự buổi ghép nhạc. Cô tiết lộ thời gian này bản thân cũng đang bù đầu chuẩn bị cho 2 MV mới nên thường xuyên thức khuya, dậy sớm lo công việc.

Vy Oanh kém Dương Triệu Vũ hai tuổi nhưng hai người khá thường xuyên "đụng mặt" trong các tour lưu diễn ở Mỹ nên rất thân thiết. Vừa mới gặp, họ đã cùng nhau quậy tưng sân khấu.

Lúc Dương Triệu Vũ thử giọng, Vy Oanh tranh thủ trêu chọc anh chàng.

Văn Mai Hương diện áo ren và quần skinny đen khá đơn giản nhưng so với thời gian trước, cô có phần mũm mĩm hơn nhiều.

Được đào tạo khá bài bản về thanh nhạc nên Văn Mai Hương không quá lo lắng về Bóng ma trong nhà hát . Tuy nhiên, cô vẫn miệt mài cùng Dương Triệu Vũ luyện tập hăng say.

Đồng Lan ăn vận rất cá tính khi đi tập.

Không chỉ hát nhạc Pháp cực chuẩn, Đồng Lan còn có thế mạnh ở những ca khúc nhạc xưa kinh điển...

Sau một hồi căng thẳng, Dương Triệu Vũ rủ Đồng Lan ngồi bệt xuống sàn tập hát.