Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Lệ Quyên bức xúc vì bị giả mạo Facebook

Nữ ca sĩ tỏ ra khó chịu khi nhiều lần gặp gỡ bạn bè, ai cũng hỏi cô dùng trang Facebook nào, vì thấy có quá nhiều trang mang tên Lệ Quyên. Ban đầu, Lệ Quyên không quan tâm lắm đến vấn đề này vì nghĩ nó cũng không ảnh hưởng gì đến mình. Song, cô thực sự lo ngại khi những trang nhái dùng danh nghĩa của mình để lừa đảo khán giả và phát ngôn lung tung.

Ca sĩ Lệ Quyên.

Ca sĩ Lệ Quyên.

"Gần đây, tôi bị một số người dùng trang Facebook Lệ Quyên đi bình luận hoặc đăng những thông tin thiếu văn hóa, khiến không ít người hiểu lầm", Lệ Quyên giãi bày. Cô chia sẻ rất ít quan tâm đến công nghệ, chỉ sử dụng mỗi email để liên lạc với đối tác, phục vụ cho công việc. Riêng với các trang mạng xã hội, từ trước đến nay Lệ Quyên chưa từng sử dụng bất kỳ một trang nào.

"Nhân đây, tôi muốn cảnh báo với các fan của mình rằng, hãy cảnh giác với tất cả các trang mạng xã hội mang tên Lệ Quyên và tuyệt đối đừng tin những thông tin từ những trang đó", nữ ca sĩ khẳng định.

Không chỉ riêng Lệ Quyên, rất nhiều nghệ sĩ Việt bị mạo danh facebook. Người giả mạo thường xuyên cập nhật status (trạng thái) lẫn hình ảnh về chủ nhân. Tuy nhiên, không phải nghệ sĩ nào cũng may mắn có được những fan trung thành, chỉ chia sẻ những thông tin tốt về thần tượng. Không ít người mạo danh nghệ sĩ để phục vụ những mục đích xấu.

Trước Lệ Quyên, từng có Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Thy, Đông Nhi... lên tiếng về việc bị làm giả Facebook. Cá biệt, có Hoa hậu Mai Phương Thúy đã phải mua lại tài khoản mang tên chính mình để bảo đảm "an toàn" cho tên tuổi trên mạng xã hội.