Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Nam Cường mừng sinh nhật tại Phòng trà Không Tên

cùng Nam Cường như: Hoài Linh, Phương Thanh, Vy Oanh, Trà Ngọc Hằng, Quế Vân, Ngô Kiến Huy, Lương Bích Hữu, Nhật Tinh Anh, Miu Lê, Hương Giang Idol, Diệp Bảo Ngoc, Từ Hạnh Vân, Vũ Bảo, Minh Tuấn, nhóm La Thăng, Phạm Hồng Phước….

Nam Cuong hat cuc sung tren san khau
Tuổi mới được coi là một bước ngoặt lớn trong âm nhạc cũng như phong cách trình diễn của Nam Cường. Xuất phát điểm từ dàn sao Teen của những năm trước, cái tên Nam Cường đã tạo được dấu ấn lớn với một loạt các bản HIT: Bay giữa ngân hà, Khó, Lời hứa, Một lần thôi… Từ những ca khúc được rất nhiều khán giả hâm mộ đó, Nam Cường đã không ngừng thay đổi và phát triển để phù hợp với phong cách cũng như con đường âm nhạc  đang theo đuổi.
HAI_9512
Nam Cường muốn hướng đến một hình ảnh trưởng thành hơn.
IMG_9825
Miu Lê lạ lẫm với tóc ngắn “tom boy”.
Luong Bich Huu
Lương Bích Hữu cực tươi tắn đến chúc mừng đàn em.
Nam Cuong _Huong Giang Idol
Hương Giang Idol sẽ kết hợp với Nam Cường trong thời gian sắp tới.
Sau khi kết thúc, Hương Giang Idol bất ngờ đứng lên hát chúc mừng sinh nhật Nam Cường, dù sinh nhật của anh đã qua được 1 tuần. Nhân ngày ra mắt DVD Nam Cường Concert 2013, các fan của anh đã tổ chức sinh nhật cho anh ngay tại sân khấu. Rất nhiều nghệ sĩ đã ở lại đến cuối để hát chúc mừng sinh nhật và cắt bánh sinh nhật mừng Nam Cường.
HAI_9669
Nam Cường hạnh phúc khi được bàn bè chúc mừng sinh nhật.
Nam Cuong va nhom Tam Ho

Với DVD Nam Cường Concert 2013 sẽ là một album tổng kết những bản HIT nhất của Nam Cường từ trước đến nay. Gần 20 ca khúc được dàn dựng công phu với sự đầu tư lớn về âm thanh ánh sáng cũng như đạo diễn đã dựng cho Nam Cường những màn vũ đạo điêu luyện, cho thấy một Nam Cường hoàn toàn khác lạ và trưởng thành