Chung cư A1CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư B1B2 CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư D2CT2 Tây Nam Linh Đàm | Chung cư VP2VP4 Bán đảo linh đàm | Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh | Chung cư New Skyline Văn Quán

thiết kế nội thất chung cư | chung cu ct3 tay nam linh dam

.

Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên hát giúp trẻ chữa bệnh

suy nghĩ đó khiến anh và ca sĩ Lệ Quyên quyết định thực hiện chương trình "Tình nghệ sĩ" lần hai.

1-9562-1427158304.jpg

Ca sĩ Lệ Quyên  và Đàm Vĩnh Hưng.

Đêm nhạc sẽ giúp đỡ bé Trần Đình Duy tại Bình Phước có ba làm phụ hồ và mẹ là phụ quán. Bé Duy được 6 tuần tuổi, vừa sinh ra đã bị rối loạn động mạch tim và không có hậu môn. Hiện bé đã trải qua cuộc phẫu thuật tim. Ngày 11/4, các bác sĩ sẽ tiến hành mổ để tạo hậu môn cho bé. Trường hợp thứ hai là em Quách Gia Minh, sinh năm 1996, quê huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre. Trong một lần phụ chùa nấu bánh tét, em bị bỏng nặng do bếp đất phát nổ. Em được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM với tình trạng đa vết thương trên thân thể, hai mắt bị vỡ nhãn cầu.

Ngoài hai trường hợp trên, những người thực hiện đêm nhạc còn mong muốn giúp thêm các trường hợp khác. Các ca sĩ tham gia chương trình đều không nhận cát-xê. Toàn bộ tiền bán vé đưa vào quỹ giúp đỡ. Ngoài Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên, chương trình có sự tham gia của: Quang Linh, Hiền Thục, Dương Triệu Vũ, Uyên Linh, Giang Hồng Ngọc và nhóm hài Gia Bảo.

Trong chương trình "Tình nghệ sĩ" lần một, các ca sĩ quyên góp được 300 triệu đồng để giúp đỡ những nghệ sĩ neo đơn đang bị bệnh tật, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống như người mẫu: Duy Nhân, nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý, nghệ sĩ cải lương Trang Thanh Xuân.

"Tình nghệ sĩ 2" diễn ra tối 26/3 tại Phòng trà Không Tên, TP HCM.